Cây an xoa – bài thuốc trị bệnh gan từ đông y

Bài viết này chúng tôi giới thiệu đến cho bạn câu an xoa – Một vị thuốc điều trị bệnh gan từ đông y khá hiệu quả

Tất cả bộ phận của cây an xoa đều có thể sử dụng để chế biến thành thuốc, bao gồm thân, cành, lá và trái, Sauk hi thu hoạch, bạn đem phơi khô, lọc bỏ phần tạp chất thừa rồi dùng để sao chè. Đối với người bệnh mới sử dụng hoặc người bình thường uống để phòng bệnh thì chỉ sắc 100g để uống trong 3-5 ngày đầu, đến khi cơ thể đã thích ứng thích thì tăng liều lượng lên dần dần.

an-xoa

Bạn có thể tham khảo cách sắc cây an xoa như sau: Dùng 150g cây an xoa đã phơi khô xắt lát. Nấu nước 2 lần như sau, lần đầu nấu cùng 1,5 lít nước còn lại 1 chén thuốc. Lần 2 nấu với 2 lít nước còn lại 2 chén thuốc. Cuối cùng, bạn hãy trộn chung 3 chén lại với nhau. Nên uống sau bữa ăn 30 phút.

 

Tuy nhiên, do y học vẫn chưa chứng minh được tác dụng chữa bệnh gan của cây an xoa, vì vậy, bạn không nên dùng nó độc lập và thay thế hoàn toàn thuốc chữa bệnh. Để chắc chắn hơn về hiệu quả của nó, hãy tham khảo ý kiến của lương y về tình trạng bệnh hiện tại cũng như cách dùng và liều dùng phù hợp.

Mong rằng thông qua bài viết Công dụng và cách sử dụng của cây an xoa chữa ung thư gan, bạn sẽ hiểu biết hơn về cây an xoa cũng như tác dụng điều trị bệnh của nó. Chúc bạn luôn khỏe mạnh và vui vẻ!

Ngoài ra cũng đừng quên tham khảo bài thuốc bổ gan hiệu quả như: Hewel