Chia sẻ bí quyết làm đẹp của hot girl Quỳnh Anh Shyn

Là một hot girl được yêu thích bởi vẻ đẹp rạng rỡ, Quỳnh Anh có thể chia sẻ bí quyết xinh đẹp cho mỗi lần xuất hiện của mình được không?

Bí quyết của Quỳnh Anh rất đơn giản đó là lựa chọn kiểu trang điểm, kết hợp với trang phục và biến tấu kiểu tóc sao cho phù hợp với style của bản thân. Mỗi bạn gái đều có phong cách đẹp riêng của mình, nhưng các bạn nên lựa chọn phong cách make-up phù hợp với từng hoàn cảnh . Thường xuyên làm mới hình ảnh của mình bằng việc thay đổi màu son, màu phấn mắt, hoặc là nhấn nhá bằng kiểu tóc mới lạ.

Quỳnh Anh có thể chia sẻ một số bí quyết làm đẹp hàng ngày của mình cho chị em phái đẹp không?

Hàng ngày mình sử dụng các loại dưỡng da đầy đủ và đúng cách, kết hợp với chế độ ăn uống nhiều hoa quả và rau, uống nhiều nước 1 chút. Chị em có thể thay nước lọc bằng nước ép hoa quả như: nước cam, quýt, bưỏi, dưa chuột , táo…không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất tốt cho làn da nữa đấy!

 Bật bí thêm, mỗi lần ra ngoài mình có thể thoa chút cc cream cùng lớp phấn mỏng, kết hợp với đường kẻ mắt đơn giản, môi hồng nhẹ nhàng là có thể tự tin rồi đấy.

Tết Ất Mùi này, phong cách trang điểm sẽ được Quỳnh Anh ưu tiên lựa chọn là gì?

Dịp tết này, Quỳnh Anh sẽ ưu tiên lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên và tươi tắn. Chú ý nhiều về đường nét, sử dụng các tone màu mắt tươi tắn đánh bóng mắt và son môi đỏ tươi. Phong cách trang điểm tự nhiên không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, tự tin tới bất cứ đâu trong ngày Tết mà còn sở hữu làn da trắng mịn màng.

Thời tiết ngày Tết rất dễ thay đổi, khi mưa phùn lúc lại nắng, bí quyết trang điểm để luôn đẹp của Quỳnh Anh là gì?

Bí quyết đối phó với thời tiết mưa nắng thất thường của Quỳnh Anh đó là 1 lớp sữa dưỡng ẩm trước khi make-up, sau đó tạo lớp nền mỏng mịn nhưng đủ bước bao gồm kem lót kiềm dầu, cc cream điều chỉnh tone da và lớp phẩn phủ bột định hình không thấm nước, vậy là thoải mái, bất chấp thời tiết luôn.

–  Quỳnh Anh sở hữu làn da trắng và mịn màng, mặc dù hay phải trang điểm và bận bịu với công việc, bí quyết chăm sóc da của Quỳnh Anh là gì?

Mình chú trọng chăm sóc da trước và sau khi trang điểm, đặc biệt tẩy trang kĩ càng trước khi đi ngủ, còn hàng ngày thì Quỳnh Anh thường hay sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm, dưỡng sáng da, kết hợp tẩy da chết và đắp mặt nạ tuần 2 lần.

–  Son môi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phái đẹp, Quỳnh Anh hãy bật mí bí quyết chọn màu son và màu son môi Quỳnh Anh yêu thích?

Quỳnh Anh rất yêu thích các tone màu son đỏ trầm, hay các màu son đỏ, hồng mang hơi hướng cổ điển, ví dụ như đỏ gạch, hồng rượu vang… Mình thường hay chọn màu son phù hợp với màu mắt, cách đánh mắt, trên đậm dưới nhạt và ngược lại, ngoài ra màu son nên phù hợp với trang phục nữa nhé!

–  Ngày Tết, những món ăn ngon và hấp dẫn luôn lôi quấn bất cứ ai. Bí quyết giữ dáng ngày tết của Quỳnh Anh là gì?

Bí quyết giữ cân của Quỳnh Anh đó là uống ít đồ uống có gas và đồ uống nhiều đường, ăn nhiều thịt, cá và ăn ít tinh bột. Thêm nữa là đừng ăn quá muộn nhé các bạn gái, thức muộn không chỉ làm xấu da mà còn là nguyên nhân cho việc tăng cân nữa.

– Cảm ơn Quỳnh Anh đã chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình Chúc bạn luôn xinh đẹp như bây giờ!

hot-girl-chia-se-bi-quyet-lam-dep   

hot-girl-chia-se-bi-quyet-lam-dep-1

hot-girl-chia-se-bi-quyet-lam-dep-3

hot-girl-chia-se-bi-quyet-lam-dep-4