Chia sẽ bí quyết trị rụng tóc bằng dầu dừa hiệu quả nhất hiện nay

1. Bí quyết trị rụng tóc bằng dầu dừa

Cách làm:

Lấy 10 ml tinh chất dầu dừa bằng cách dùng tăm bông thấm vào rồi thoa đều ở vùng da đầu theo vòng tròn, bắt đầu ở đỉnh đầu rồi từ từ lan to ra đến hết vùng da đầu. Lý do là dầu dừa sẽ dễ dàng thẩm thấu qua da đầu cũng như cung cấp một số các chất dinh dưỡng và độ ẩm cho chân tóc cũng như da đầu. Lưu ý là các bạn nên thực hiện phương pháp này khi tóc đã khô.

cach-tri-rung-toc-bang-dau-dua-2

Sau đó, các bạn dùng các ngón tay xoa bóp vùng da đầu của mình. Bước này cần sự kiên nhẫn, bạn phải thực hiện ít nhất khoảng 10 phút nhằm kích thích dầu dừa thấm sâu vào da đầu nhanh hơn.

Tiếp theo, sử dụng tăm bông lấy dầu dừa bôi lên lược để chải tóc. Việc này sẽ giúp tóc của bạn không bết lại, bớt chẻ ngọn và tăng độ bóng, đẹp cho tóc. Sau đó, bạn hãy ngồi thư giãn da đầu trong khoảng 30 phút nhé!

Bước cuối cùng là gội đầu để làm sạch các vết dầu dừa còn sót lại trên tóc. Nên nhớ phải gội cả những vết dầu dừa trên da đầu để chân tóc không bị bí hơi. 

2. Một số điều nên lưu ý:

Không đổ dầu ra thẳng trên tay để bôi vì rất phí dầu dừa và khó có thể bôi đều trên da đầu. Phần nhiều dầu sẽ khiến tóc bạn bết lại, chỗ ít dầu thì không đủ để phát huy tác dụng. Bước sử dụng lược để chải dầu lên tóc chỉ có tác dụng làm tóc trở nên mượt mà, bớt chẻ ngọn.

cach-tri-rung-toc-bang-dau-dua

Nếu như khi sử dụng bí quyết trị rụng tóc bằng dầu dừa trên một thời gian mà chưa thấy tóc mượt, bạn có thể sử dụng dầu xả. Nhưng lưu ý là chỉ bôi dầu xả trên phần thân tóc mà thôi, không bôi lên phần da đầu với chân tóc nhé ! Nhớ là phải gội sạch dầu dừa trên tóc sau mỗi lần thực hiện để chân tóc không bị bí. 

Hãy cố gằng thực hiện thường xuyên, thực hiện hai ngày một lần, liên tục khoảng 2 tuần để có được kết quả tốt nhất.