Chia sẽ cách tăng cân an toàn nhất

Loại bỏ thói quen không lành mạnh

Hút thuốc lá kiềm hãm sự thèm ăn, còn gây hại nhiều cho sức khỏe. Vì thế bạn nên bỏ thuốc lá nếu muốn tăng cân và tốt cho sức khỏe.

Hạn chế uống các chất kích thích như rượu bia, chất cồn…nên ngủ đủ giấc và ngủ thật sâu.

 hut-thuoc

Tập luyện để kích thích ăn nhiều

Bạn có nghe câu “muốn mập phải ăn, muốn ăn phải tập” bao giờ chưa? Hãy luôn ghi nhớ điều này.

Tập thể dục rất tốt cho sức khỏe, tốt cho hệ tim mạch, giúp bạn tiêu hóa thức ăn, tiêu thụ bớt lượng calo nạp vào và kích thích bạn thèm ăn hơn.

Đối với người muốn tăng cân không nên tập quá sức, chỉ tập những bài tập nhẹ nhàng, vừa đủ. Nên duy trì chế độ 3 lần/1 tuần để tăng cân nhanh.

Ăn uống lành mạnh

Đối với người gầy thì lượng calo nạp vào phải lớn hơn lượng calo tiêu thụ.

“Muốn mập là phải ăn”, đây được coi là câu “châm ngôn” của người gầy. Nhưng không phải ăn bất kì món gì mà bạn thích.

Vì mục đích tăng cân nhưng không nên lạm dụng nạp quá nhiều thực phẩm có lượng calo cao và thực phẩm nhiều chất béo, dễ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Cố gắng trước các bữa ăn bạn không nên uống nước trái cây, sữa hay ngay cả nước lọc sẽ làm bạn cảm giác no không muốn ăn hoặc ăn được ít.

an-uong

Các nhà nghiên cứu cho rằng để kích thích sự thèm ăn bạn có thể uống một chút thức uống có cồn trước bữa ăn. Có thể là một ly rượu nhỏ sẽ giúp bạn ăn được nhiều hơn.

Ngoài các bữa chính bạn nên ăn thêm các bữa phụ như ăn nửa buổi sáng và chiều, ăn nhẹ trước khi đi ngủ. Cố gắng tạo tâm lí vui vẻ và cảm giác thoải mái khi thưởng thức các món ăn. Đây là cách dễ tăng cân nhất cho người gầy.

Đặt tâm trí vào mục tiêu tăng cân

Bạn hãy chọn cho mình một phương pháp tăng cân phù hợp, sau đó đặt ra mục tiêu ngắn để dễ đạt được. Có như vậy bạn mới có thêm hứng thú và động lực để duy trì lâu dài.

Cố gắng ghi nhớ và duy trì chế độ luyện tập đều đặn, ăn uống điều độ…

Cách tăng cân an toàn hiệu quả hiện nay

Để tăng cân hiệu quả và an toàn, ngoài những chia sẽ trên bạn có thể tham khảo một sản phẩm hổ trợ bạn giúp tăng cân tăng cơ hiệu quả được mọi người tin dùng đó chính là superior weight gain. Sản phẩm thuốc tăng cân tăng cơ superior weight gain là sản phẩm hàng đầu của Mỹ.

Với chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên bao gồm nhân sâm và những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khác như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú,… Superior Weight Gain đáp ứng được lượng calo lý tưởng nhất cho cơ thể để luôn khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cân nhanh.

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến tại website: http://nhathuocviet.vn/san-pham/superior-weight-gain.html
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn tăng cân thành công !!!