Chia sẽ cách xử lý tóc rối cho các chị em

Cùng thực hiện các bước sau để giải quyết sự khó chịu với tóc rối:

– Trước khi có ý định gội đầu, bạn hãy dùng lược răng thưa để chải tóc vì chúng hoàn hảo trong việc giúp bạn gỡ mái rối sau đó. Hãy nhẹ nhàng khi sử dụng lược bởi nếu bạn mạnh tay, tóc bạn có thể bị đứt gãy và càng rối thêm.

– Dùng dầu gội đầu phù hợp, nếu không, tóc ban rất dễ bị khô, và đó là nguyên nhân gây rối. Dầu gội cho một loại tóc có thể bao gồm các nguyên liệu có lợi cho kiểu tóc đó.

– Luôn dùng dầu xả cho tóc, vì nó giúp tóc bạn mềm, mượt và dễ chải hơn. Tóc có thể dễ dàng được gỡ rối nếu sử dụng dầu xả hoặc ủ tóc. Nếu có thể, bạn nên ủ tóc 1 lần / tuần để dưỡng ẩm toàn bộ cho tóc.

toc-roi

– Vì tóc rối có thể hút toàn bộ chất dưỡng ẩm, vì vậy “chốt” chất dưỡng ẩm của bạn vào tóc lần cuối bằng một đợt gội bằng nước lạnh. Nước lạnh sẽ giúp đóng các biểu bì tóc và giữ ẩm cho cả mái tóc của bạn.

– Lau khô tóc bạn với khăn bông sạch và sử dụng loại kem ngăn rối hoặc dưỡng ẩm khi cần thiết. Thuốc chống rối được làm từ silicone và có thể đóng vai trò như hàng rào giúp bảo vệ tóc bạn.

– Tạo kiểu tóc mà không nên sử dụng các loại thuốc hoá học nào khác.

– Chăm sóc mái tóc của bạn và chắc chắn rằng bạn luôn dưỡng ẩm nó bằng việc sử dụng liệu pháp dầu nóng hai tuần một lần. Nó sẽ giúp bạn thuần hoá tóc rối và có được một mái tóc bóng mượt dễ tạo kiểu.

Mách nhỏ :

Để giúp chăm sóc tóc hằng ngày và bảo vệ cho tóc khỏe óng mượt bạn có thể áp dùng phương pháp kem ủ tóc với những thực phẩm thiên nhiên quen thuộc với chúng ta và những phương này rất đơn giản bạn có thể thực hiện tại nhà.

Bạn có thể để tham khảo những phương pháp kem ủ tóc Tại Đây
Chúc bạn thành công