Chống xuất tinh sớm bằng các bài tập thể dục nâng cao sức khỏe

Các chuyên gia cho biết, việc điều trị xuất tinh sớm sẽ trở nên đơn giản nếu như nam giới nhận thức được sự nguy hiểm của bệnh và đi khám sớm cũng như biết cách phòng tránh bệnh từ ngay hôm nay. Một số bài tập thể dục giúp hỗ trợ điều trị cũng như chống xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục dưới đây sẽ là lời khuyên hữu hiệu cho nam giới.

chuthapdo.org.vn-chong-xuat-tinh-som-bang-bai-tap-the-duc

Các bài tập thể dục nhẹ nhàng, không tốn sức tưởng chừng không có ích nhưng nó lại giúp chúng ta đốt cháy khá nhiều calo. Đối với nam giới thường chọn những môn thể thao mạo hiểm, hoặc tập thể hình, …tuy nhiên, chỉ với vài động tác nhỏ hằng ngày, đơn giản thôi cũng có thể giúp quý ông ngăn ngừa xuất tinh sớm và kéo dài cuộc “yêu”.

Điều quan trọng nhất đối với những nam giới mắc chứng xuất tinh sớm đó là yếu tố tâm lý. Những nam giới bị xuất tinh sớm thường chịu ảnh hưởng nhiều từ vấn đề tâm lý như căng thẳng kéo dài do các mối quan hệ gia đình, công việc, xã hội. Căng thẳng, ức chế kéo dài chỉ làm cho đời sống tình dục trở nên “xa lạ” hơn với nam giới và dễ khiến bạn mắc xuất tinh sớm.

Do đó, hằng ngày sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi bạn có thể chọn cho mình những bài tập thể dục nhẹ nhàng như chạy bộ, hít thở sâu, tĩnh tâm hoặc đơn giản chỉ là việc tắm nước nóng cũng giúp cho tinh thần của bạn được cải thiện rõ rệt.

Bài tập nhẹ nhàng với nhóm cơ mu cụt cũng là một trong những phương pháp ngăn ngừa xuất tinh sớm và kéo dài cuộc “yêu” hiệu quả. Nhiều đàn ông cho biết họ có thể trì hoãn việc xuất tinh bằng cách siết chặt hoặc đẩy mạnh cơ mu cụt. Đây là bài luyện tập nhóm cơ mu cụt (nhóm cơ ở đáy chậu). Vậy thì làm thế nào để tác động đến hoạt động của nhóm cơ này?

Ví dụ như đang đi tiểu mà chủ động dừng lại để nước tiểu không chảy ra nữa, đó là nhờ tác động co rút của nhóm cơ xương cụt. Bạn chỉ cần 2-3 phút cho bài tập, bất kể đang ở đâu, làm gì, không cần dụng cụ hỗ trợ, không tiêu tốn nhiều năng lượng, không phải thay trang phục như sau khi tập tạ.

Để thực hành phương pháp trên, đơn giản bạn chỉ cần dùng lực bằng cách co thắt cơ PC (giống như khi nhịn tiểu). Mỗi lần co thắt, giữ nguyên trạng thái khoảng vài giây trước khi thả lỏng. Lặp lại vài lần và tăng thời gian mỗi lần co thắt. Kiên trì thực hiện đều đặn để đạt kết quả như mong muốn.

chuthapdo.org.vn-chong-xuat-tinh-som-bang-bai-tap-the-duc-1

Ngoài những bài tập đơn giản trên, để ngăn ngừa xuất tinh sớm trong quan hệ vợ chồng trước tiên nam giới cần có sức khỏe thật tốt, đời sống tâm lý thật thoải mái. Sử dụng bao cao su trong khi quan hệ tình dục có thể làm giảm bớt sự hưng phấn và khoái cảm của nam giới trong mỗi lần giao hợp do đó sẽ giúp kéo dài thời gian khi quan hệ, ngăn ngừa xuất tinh sớm.

Tránh có những tư tưởng ham mê khiêu dâm quá độ, khắc phục thói quen thủ dâm quá độ, đời sống quan hệ tình dục cần phải điều độ. Chỉ quan hệ khi thực sự thấy thích và có sự đam mê, không nên gượng ép, bó buộc. Tùy thuộc vào độ tuổi và sức bền bạn có thể thực hiện một số bài tập nhẹ nhàng, chủ yếu tạo cho cơ thể cảm giác thoải mái, không cần quá câu nệ vào thời gian đạt được là bao nhiêu.