Chức năng gan bảo nguyên – niềm vui mới cho sức khỏe của bạn

Gan được xem là nhà máy hóa chất của cơ thể vì nó đảm trách cũng như điều hòa rất nhiều các phản ứng hóa sinh mà các phản ứng này chỉ xảy ra ở một số tổ chức đặc biệt của cơ thể . Gan có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của chúng ta. Gan nuôi dưỡng từng tế bào, thanh lọc từng độc tố, dự trữ năng lượng và tham gia chuyển hóa chất dinh dưỡng.

chuc-nang-gan-bao-nguyen

Chức năng gan bảo nguyên được tin dùng nhất hiện nay

 

Vì vậy để bảo về gan chúng ta thì một trong những sản phẩm được tin dùng hiện nay đó là Chức Năng Gan Bảo Nguyên  giúp bổ gan, bảo vệ gan, hạ men gan, tăng cường chức năng chuyển hóa ở gan, bảo vệ và phục hồi tế bào gan.

1. Thành phần của Chức Năng Gan Bảo Nguyên

Được chọn lọc từ các dược liệu tốt cho gan như Cardus marianus, Bồ công anh, Bìm bìm, Actiso, Bồ bồ, Cát căn… Chức Năng Gan Bảo Nguyên là sản phẩm thích hợp trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh về gan: viêm gan B, viêm gan cấp & mạn tính, gan nhiễm mỡ…

2. Công dụng của Chức Năng Gan Bảo Nguyên

– Giúp bổ gan, bảo vệ gan, hạ men gan, tăng cường chức năng chuyển hóa ở gan, giúp bảo vệ và phục hồi tế bào gan…
– Giúp giải độc gan do dùng nhiều bia rượu và sử dụng thuốc chuyển hóa qua gan như: kháng sinh, sulfamid, thuốc chống nấm, thuốc lao, thuốc ung thư, xạ trị….

3. Liều dùng Chức Năng Gan Bảo Nguyên

Với liều 4 viên 1 ngày, chia làm 2 lần, dùng trong 3 tháng, viên nang chức năng gan Bảo Nguyên tăng cường chức năng giải độc của gan làm hết mụn nhọt, dị ứng, mề đay, nổi ngứa…

Đồng thời, viên nang chức năng gan Bảo Nguyên kích thích bài tiết mật và tăng cường chuyển hóa giúp tiêu hóa tốt, ăn ngon miệng, cải thiện sức khỏe của bạn.

Chống chỉ định:  Chưa có báo cáo
Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tùy theo cơ địa của mỗi người khác nhau, sản phẩm có hiệu quả khác nhau.

4. Chủ động phòng ngừa, phát hiện và điều trị sớm các bệnh về gan

Các bệnh về gan đa số thường không có triệu chứng đặc hiệu ở giai đoạn khởi phát. Chính vì vậy, nếu không có sự quan tâm đúng mức đến các vấn đề về sức khỏe, không chủ động kiểm tra sức khỏe định kỳ thì các bệnh về gan rất khó được phát hiện sớm dẫn đến không được điều trị kịp thời, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Nếu bạn là người hay uống rượu bia, hút thuốc lá, sử dụng nhiều thuốc tây, thường xuyên tiếp xúc với môi trường, hóa chất độc hại…, bạn nên cảnh giác với các bệnh về gan.

gan-nhiem-mo

Gam bị nhiễm mỡ

Nếu bạn thường xuyên bị dị ứng, mẩn ngứa, mề đay, mụn nhọt thì bạn cần quan tâm nhiều hơn đến lá gan của mình vì đây là dấu hiệu chức năng giải độc của gan đã có phần giảm sút.

Ngoài việc xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, tránh các thức ăn chế biến sẵn, nhiều dầu mỡ và hạn chế tối đa bia rượu, bạn cần có chế độ vận động phù hợp với tình trạng sức khỏe, tránh làm việc quá sức, chủ động bảo vệ sức khỏe lá gan bằng cách bổ sung viên uống Chức Năng Gan Bảo Nguyên.

Ngay cả khi bạn không may mắc bệnh gan, bạn vẫn có thể dùng Chức Năng Gan Bảo Nguyên để tăng cường sức khỏe cho lá gan, bảo vệ lá gan trước độc tố có nguồn gốc từ lượng thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày, bia rượu, thuốc tây, thuốc lá, ô nhiễm môi trường…

* Những câu hỏi liên quan về chức năng gan bảo nguyên:

Tôi tên Minh. Tôi đã dùng chức năng Gan Bảo Nguyên trong vòng 3 tháng. Vậy bao lâu thì tôi sử dụng lại được?”

Trả lời:

Chào bạn, thời gian 3 tháng là thời gian tối thiểu để sử dụng Chức Năng Gan Bảo Nguyên chứ không phải là thời gian của 1 đợt điều trị. Sau 3 tháng sử dụng bạn có thể tiếp tục sử dụng bình thường. Chức năng Gan Bảo Nguyên với các thành phần từ thiên nhiên, an toàn với cơ thể, bạn hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài mà không lo lắng tác dụng phụ gì cả.

– Xin chào chuyên gia tư vấn, tôi là Dũng, tôi được chuẩn đoán là viêm da cơ địa, xin bác sĩ tư vấn giúp tôi rằng liệu có thể uống sản phẩm Chức năng gan Bảo Nguyên được không?

Trả lời : 

Đầu tiên, cảm ơn Anh đã quan tâm đến các sản phẩm của Bảo Nguyên. Đầu tiên, xin nói rõ rằng Chức năng gan Bảo Nguyên không có tác dụng chữa Viêm da cơ địa. Nếu người bị viêm da cơ địa muốn uống chức năng gan Bảo Nguyên thì vẫn có thể uống được. Nhưng lưu ý trong thời gian đầu sử dụng Chức năng gan Bảo Nguyên, sản phẩm giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể nên một số trường hợp da có thể hơi bị ngứa. Tình trạng đó sẽ nhanh hết nên Anh không nên lo lắng.

Cảm ơn Anh. Chúc Anh luôn khỏe và vui!

Thưa chuyên gia, khi uống xong một vỉ Chức năng gan Bảo Nguyên, tôi có triệu chứng ngứa ngáy khó chịu? Tại sao lại có hiện tượng này? Tôi nên dừng lại hay tiếp tục uống?

Chuyên gia Bảo Nguyên trả lời:

Cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng các sản phẩm Bảo Nguyên. Những triệu chứng bạn đang gặp phải không đáng lo ngại. Chức năng gan Bảo Nguyên có tính năng giải độc gan. Các độc tố có thể thải trừ qua 2 đường nước tiểu và qua tuyến mồ hôi. Thời gian đầu sử dụng, với một số người có làn da nhạy cảm, việc thải độc qua tuyến mồ hôi (lỗ chân lông) có thể làm kích ứng da nhẹ. Nhưng bạn yên tâm tình trạng này sẽ nhanh hết thôi, sau đó bạn sẽ có lá gan khỏe mạnh và sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện.

Chúc bạn luôn vui khỏe!

Theo: duoc bao nguyen

Mọi thông tin thắc mắc  “chức năng gan bảo nguyên” bạn có thể liên hệ qua địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện Chợ Rẫy).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM (gần ngã tư Đinh Tiên Hoàng – Điện Biên Phủ).
 
Hotline: 0977 037 676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn và sử dụng “Chức Năng Gan Bảo Nguyên” 1 cách an toàn và hiệu quả nhất.
nha-thuoc-viet-1
Xem thêm 5 lý do tại sao bạn nên mua sản phẩm Chăm soc sức khỏe và làm đẹp tại Nhà Thuốc Việt tại đây.