Colagen Plus và địa chỉ mua Colagen Plus uy tín

 1.  Giới thiệu về COLLAGEN PLUS:
 
Collagen là thành phần chính của cơ gân xương khớp tóc móng răng, sụn, dây chằng, giác mạc, collagen chiếm 25% tổng lượng protein trong cơ thể con người, chiếm 75% cấu trúc da, chiếm ¾ thể tích của da.
Collagen vốn là một thành phần quan trọng của da giúp liên kết mô và hình thành mạng lưới vững chắc nâng đỡ bề mặt da từ bên trong. Với chức năng đảm bảo tính đàn hồi, sự co giãn của da nên khi bị thoái hoá do quá trình lão hoá của cơ thể thì các dấu hiệu “già” sẽ xuất hiện trên da, đồng thời làm cho cơ thể nhão và kém săn chắc.
Theo thời gian và môi trường sống nhiều biến đổi, hàm lượng collagen trong cơ thể bị hao hụt, suy yếu dần dẫn đến sắc tố da giảm sút. Da không còn săn chắc, mịn màng và mất đi nét tươi sáng vốn có. collagen trong các sản phẩm thoa ngoài chỉ cải thiện được những nếp nhăn mới hình thành, không thể tái tạo cấu trúc collagen từ bên trong. Mặt khác, collagen của da được tổng hợp từ những nguồn dinh dưỡng mà cơ thể hấp thụ qua thực phẩm hàng ngày, nhưng khi qua chế biến và tiêu hoá thì tỉ lệ hấp thụ vào cơ thể rất ít.
Collagen có tác dụng: Giúp da săn chắc, mịn màng và lưu giữ nét tươi sáng vốn có của da, duy trì độ ẩm cho da, giảm và ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn trên da.Nguyên nhân da bị lão hoá khi bước qua độ tuổi trung niên của phụ nữ một phần là do sự thiếu hụt Collagen bên trong cơ thể.
Collagen Plus được sản xuất tại Nhật Bản, theo qui trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm và đóng gói. Đây là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam dạng dung dịch, khác với những dòng sản phẩm trên thị trường hiện nay dạng bột, viên nén ở dạng tỉ lệ hấp thụ vào trong cơ thể con người. 
Collagen Plus dễ dàng sử dụng với nước ép, café, súp hay các món ăn sẽ làm tăng thêm vị ngon của món ăn , và  tiện lợi mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.
Hiện nay, các dòng sản phẩm collagen trên thị trường cho bạn làn da đẹp nhưng không kiểm soát được cân nặng, đó là vấn đề đáng lo ngại của tất cả chị em phụ nữ. Dòng sản phẩm Collagen Plus của chúng tôi không gây tăng cân, giúp làn da của bạn sáng mịn, tươi trẻ hơn, làm giảm thiểu sự đau nhức ở xương và các khớp, giúp cho tóc và móng chắc khỏe, giảm thiểu gãy rụng.
2.  Thành phần của Collagen Plus:
Collagen peptide gà…………………………….1500mg
Năng lượng…………………………………………6.0kcal
Protein ………………………………………………1.5g
Natri…………………………………………………..1.6g
Chất béo …………………………………………….0.0g
HÃNG SẢN XUẤT: Nippon Ham Health Creation Co, Ltd- Nhật Bản
3.  Công dụng của Collagen Plus:
 Collagen Plus bảo vệ da khỏi những dấu hiệu lão hóa.
Ngăn ngừa lão hóa da quá trình tiếp theo.
Giữ được làn da săn chắc, mịn màng.
Bảo đảm sắc tố da, làm sáng màu da.
Giúp tóc bóng khỏe.
Collagen Plus giúp xương khớp dẻo dai, phòng ngừa loãng xương.
4. Cách sử dụng Collagen Plus:
Uống 1- 3 gói/ngày với thức ăn hoặcthức uống.
 
Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
* Collagen Plus mua ở đâu?
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 01698883456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.
* Collagen plus giá bao nhiêu?
 Tham khảo giá bán Pure dry trên website này.
* Dùng Collagen Plus cùng với các loại thức ăn hoặc thức uống như thế nào?
– Bạn có thể dùng Collagen Plus với hầu hết các loại thức ăn hoặc thức uống hằng ngày.Tuy nhiên, bạn cần tránh dùng sản phẩm cùng với trà, nước có ga, các loại bia hoặc rượu.