Collagen Tây Thi giải pháp chống lão hóa da toàn diện

Trên thị trường ngày nay, các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng, mặt nạ, thuốc uống, tiêm dưới da… với thành phần chính từ collagen được xem như một loại giúp trẻ hóa làn da, làm da săn chắc, mịn màng. Với bộ sản phẩm Collagen Tây Thi sẽ là những giải pháp tối ưu hơn trong việc chống lão hóa da toàn diện cho bạn.

collagen tây thi

Collagen Tây Thi giúp bạn chống lão hóa da

Với bài viết chúng tôi chia sẻ dưới đây về  Collagen Tây Thi có thể giúp bạn biết thêm thông tin cần thiết trong việc làm đẹp của mình với bộ sản phẩm này.

1. Phân loại collagen

Trong cơ thể của phụ nữ Có khoảng 29 loại collagen được tìm thấy trong cơ thể, 90% thuộc 4 loại sau:

– Có trong da, gân, mạch máu, các cơ quan, xương.

– Trong sụn xương.

– Trong cơ bắp.

– Trong màng tế bào.

Như tất cả các tế bào khác của cơ thể, collagen cũng có những giai đoạn bị già nua và chết đi. Sự thoái hóa collagen thường xảy ra ở giai đoạn từ 30 tuổi trở đi của các chị em phụ nữ.

collagen tây thi

Phân loại collagen trong cơ thể

2. Giải pháp toàn diện với Collagen Tây Thi

 Dòng sản phẩm Collagen Tây Thi là bước đột phá mới của tiên phong ứng dụng này với các dược liệu quý kinh điển, tiến tới sự hoàn hảo  về khả năng ứng dụng các chế phẩm thiên nhiên trong việc chăm sóc da.

 Các thành phần thiên nhiên được sử dụng để tạo nên dòng sản phẩm collagen Tây Thi:

– Collagen: Bổ sung Collagen, cải thiện độ đàn hồi của da, giảm chảy xệ, chống lão hóa, giảm sự xuất hiện các nếp nhăn trên da.

– Mật ong: Giữ ẩm, tăng cường đàn hồi, ngăn ngừa nếp nhăn

– Sữa ong chúa: Trẻ hóa làn da bằng cách tái tạo và nuôi dưỡng tế bào mới

– Nhân Sâm: Căng mịn, chống nhăn da Hoa đào: Hồng da, chống nám, ngừa mụn

– Bí đao: Trắng sáng da Vitamin E: Chống gốc tự do, bảo vệ màng tế bào, làm chậm quá trình lão hóa 

– Nghệ: Tái tạo tế bào da, chống lão hóa

collagen tây thi

Collagen Tây Thi viên uống

3. Bộ dưỡng da Collagen Tây Thi:

Với những tác hại trên bạn có thể thấy được rằng Collagen là tầm quan trọng như thế nào đối với các chị em phụ nữ. Việc Bổ sung collagen sẽ giúp bạn có thể kiểm hảm sự thoái hóa của làn da bạn tốt nhất. Với bộ dưỡng da tây thi bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt trên làn da cũng như các Collagen trong cơ thể của bạn.

– Nước dưỡng da Collagen Tây Thi: Giữ ẩm, dưỡng trắng đẹp da, bổ sung collagen và dưỡng chất giúp ngăn ngừa lão hóa và cải thiện nếp nhăn. Cảm nhận hiệu quả  ngay sau những lần dùng đầu tiên.

Mặt nạ dưỡng da Collagen Tây Thi: Đặc biệt hiệu quả với loại trừ mụn đầu đen, tế bào chết, da dầy, thô, da nám, xạm, xấu. Cảm nhận hiệu quả ngay sau lần dùng đầu tiên.

– Kem dưỡng da Collagen Tây Thi:  đối với loại sản phẩm này có 2 loại chức năng để dưỡng da

  + Hộp Trắng dung lượng 50gr, công dụng: Cân bằng độ ẩm cho da, dưỡng trắng mịn da,  ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn đồng thời ngăn ngừa sự phát sinh nếp nhăn mới.

  + Hộp vàng dung lượng 20gr, công dụng:  Chống nám, sạm, thô da, duy trì tác dụng chống nám, ngăn ngừa hiện tượng nám da trở lại sau khi dùng sản phẩm chống nám da đặc hiệu, phòng ngừa các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài làm cho làn da khỏe đẹp tự nhiên, chống nắng và làm trắng da hiệu quả

– Viên uống dưỡng da Collagen Tây Thi: Đối với những viên uống có 3 loại sản phẩm thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả nhất cho bạn sự lựa chọn các loại phù hợp với mình.

  + Hộp vàng 30 gói, mỗi gói 5g công dụng bồi bổ cơ thể giúp tăng sinh huyết mạnh sử dụng trong các trường hợp như: huyết áp thấp, mất ngủ mạn tính, cơ thể suy nhược

  + Hộp bạc 120 viên công dụng  làm giảm đáng kể các vết nhăn, dấu hiệu lão hóa, cân bằng độ ẩm, chống chảy xệ cho da mặt và toàn thân.

  + Hộp đỏ trắng 60 viên công dụng cải thiện cấu trúc da, cân bằng độ ẩm, làm mờ, giảm các vết nhăn đồng thời ngăn ngừa phát sinh nếp nhăn mới  và các dấu hiệu lão hóa, Chống chảy xệ cho da mặt và da toàn thân

collagen tây thi

Bộ sản phẩm Collagen Tây Thi

Bạn có thể sở hữu bộ sản phẩm Collagen Tây Thi bạn có thể làm đẹp cho làn da của mình trở nên đẹp hơn về lại tuổi 20. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

– Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM

– Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Q.11, TP. HCM

– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Q. Gò Vấp, TP. HCM

– ĐT: 08. 3956 1247 – 097.703.7676 hoặc 0169 888 3456