Công dụng làm đẹp da từ cám gạo và mật ong nguyên chất

Trong dân gian cám gạo và mật ong được xem là một phương thuốc quý để làm đẹp. Với công dụng từ dưỡng da đến trị mụn, chăm sóc da, làm trắng da thì 2 loại dưỡng chất này rất được ưa chuộng trong việc chăm dóc cho mọi làn da.

Làm đẹp bằng cám gạo và mật ong là làm cho làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên là một trong những phương pháp tiết kiệm nhất cho các chị em phụ nữ có nhu cầu với làn da trắng mịn.

Điểm đặc biệt lớn nhất mà chúng ta cần quan tâm là sự an toàn của làn da , kể cả da nhạy cảm nhất. Với rất nhiều gợi ý của những người đã sử dụng cùng với những thông kê khoa học về dưỡng chất làm đẹp của cả cám gạo và mật ong, không có lí do gì có thể khiến bạn không tìm hiểu thêm về cách sử dụng phương pháp làm đẹp hiệu quả tốt này.
Để bắt đầu chuẩn bị cho mỗi lần tắm trắng chất lượng, bạn hãy chuẩn bị 1 chén cám gạo, 4 thìa mật ong và một thìa nhỏ dầu oliu.

cách làm trắng da từ chuối
Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu, bạn hãy trộn tất cả thành phần trên lại với nhau thành một hỗn hợp mịn. Bạn tiến hành tắm sạch rồi đắp hỗn hợn lên toàn thân đến khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.
Mỗi tuần thực hiện tắm trắng với hỗn hợp cám gạo mật ong tối đa 2 lần, bạn sẽ nhận thấy kết quả mà mình đang mong muốn.
Một chú ý nhỏ dành cho bạn nếu như muốn cách tắm trắng này mang lại kết quả tốt nhất. Bạn nên sở hữu cám gạo cũng như mật ong nguyên chất 100%, không pha trộn với bất kì tạp chất nào.

Bạn cũng không nên lo lắng về việc tìm kiếm cám gạo, mật ong tự nhiên loại tốt nhất ở đâu.. Nếu cảm thấy chưa tin tưởng về chất lượng sản phẩm tại bất kỳ shop nào, bạn có thể xem thêm thông tin về cách thức mua sản phẩm, gọi cho chúng tôi để được tư vấn và chính sách để bảo đảm hàng tuyệt đối nguyên chất.

Làm đep bằng cám gạo và mật ong giúp bạn tìm thấy giải pháp tối ưu cho một làn da trắng sáng hơn mà không phải bỏ ra một khoản chi phí lớn để đến thẩm mỹ viên, spa để tắm trắng.