Công thức làm trắng da hiệu quả từ mặt nạ cơm

Một làn da trắng mịn là mơ ước của hầu hết phụ nữ Việt Nam nhưng không phải ai cũng sở hữu một làn da trắng hồng. Sau đây, cùng tìm hiểu công thức làm trắng da từ cơm nhé.

Loại mặt nạ cơm giúp dưỡng trắng da này an toàn và hiệu quả hơn cả nước vo gạo và cám gạo. Bởi vì gạo trên thị trường hiện nay không đảm bảo về độ an toàn 100% được, nó sẽ có những chất như thuốc trừ sâu, thuốc bảo quản,… Chính vì thế, khi chị em dùng gạo đã nấu chín kỹ để làm đẹp da, chắc là sẽ an toàn, hiệu quả hơn, da sẽ đặc biệt mềm mịn và trắng sáng hơn, về lâu dài còn có tác dụng chống lão hóa da từ sâu bên trong.

Nguyên liệu chuẩn bị:

•    2-3 muỗng cơm
•    1 muỗng sữa tươi không đường
•    1 muỗng mật ong.
tri-mun-trung-ca-boc-hieu-qua-tu-com-nong

Cách dưỡng trắng da từ mặt nạ cơm

– Cho một ít nước vào cơm, khoảng vài giọt nước, sau đó bỏ vào lò viba trong khoảng 10-15 giây cho cơm mềm và nhão ra.
– Cho sữa vào cơm, bỏ vào lò viba để thêm 10-15 giây nữa
– Trộn đều hỗn hợp và cho thêm mật ong. Nếu hỗn hợp vẫn chưa đủ mềm và sánh thì có thể cho thêm nước và hâm bằng lò viba tiếp, sao cho nó thanh một hỗ hợp sền sệt.
– Rửa mặt sạch sẽ, thoa lên mặt và cổ để dưỡng trắng da.
– Nằm thư giãn 30 phút, rửa mặt sạch sẽ và thoa kem dưỡng ẩm.
– Thực hiện 4-5 lần/ tuần vào buổi tối sau khi đã làm sạch da.
Ngoài cách dưỡng trắng da bằng mặt nạ cơm này, chị em có thể bổ sung nhau thai cừu Golden Health 30.000mg cho da, sẽ giúp cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho da, tăng cường sức khỏe, làm chậm quá trình lão hóa da, làm đẹp da trắng hồng tự nhiên.

Công thức dưỡng trắng da từ mặt nạ cơm siêu dễ, siêu rẻ và đảm bảo là ngày nào cũng làm được (nếu các bạn nấu cơm hằng ngày), sẽ đem lại cho bạn một làn da trắng sáng, căng mịn và tràn đầy sức sống.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng kết hợp với các loại mỹ phẩm làm trắng da được bán trên thị trường để làm trắng da cấp tốc như Kem dưỡng trắng da Hoa Thiên, hay sản phẩm kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors.  Với các sản phẩm cao cấp này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời.

Để mua sản phẩm uy tín, bạn có thể liên hệ với Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tinh cho bạn. Và khi mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, bạn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế chứng nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: otiv.net.vn