CƯỠI NGỰA KHI BỊ THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM

Đau lưng hoặc bị thoát vị đĩa đệm không có nghĩa là niềm đam mê cưỡi ngựa của bạn đã kết thúc. Như các chấn thương thông thường khác, thời gian phục hồi khi mắc phải căn bệnh này là điều cần thiết và đôi lúc nó cũng là cả một vấn đề đối với một số bệnh nhân nhưng không có lý do gì bạn không thể cưỡi ngựa được.

Sau khi bị chấn thương đĩa đệm, cơ thể bạn sẽ không bao giờ hoàn toàn được như xưa và bạn sẽ phải làm quen với nó. Cơ thể của bạn sẽ phải duy trì tổn thương và thực hiện được mục đích là những tốt nhất bạn có thể làm. Cả trước và sau khi hồi phục, xây dựng nhóm cơ trung tâm mạnh mẽ là một trong những điều quan trọng nhất để bạn vệ bạn khỏi bị chấn thương lại. Đối với những người đã bị thoát vị đĩa đệm và cả chưa bị thoát vị đĩa đệm, nhóm cơ trung tâm khỏe mạnh và sự ổn định trung tâm sẽ bảo vệ cột sống của bạn trong khi cưỡi ngựa.

Luyện tập nhóm cơ trung tâm cần phải là một phần trong cuộc sống của bạn chứ không phải là bạn phải từ bỏ một thứ gì đó để cơn đau biến mất. Ngay cả khi sau khi bị chấn thương đĩa đệm một người đã học được và đạt được sự ổn định trung tâm tốt và cột sống thẳng hàng có thể tăng cường thêm sức mạnh cho lưng của họ và sự ổn định trung tâm bằng cách cưỡi ngựa!

thoat-vi-dia-dem-3

Thực ra, những tư thế như ném, quay người, vặn mình còn gây nhiều tác hại hơn là cưỡi ngựa. Và những hành động này thường được thực hiện khi bạn chăm sóc ngựa của mình. Vì thế bạn cần lưu ý đến các hoạt động này không kém gì cơ trung tâm và sự ổn định trung tậm.

Khi cưỡi ngựa chắc chắn cơ thể bạn sẽ bị xóc lặp đi lặp lại và điều này có thể làm các chấn thương lưng tồi tệ thêm, vì thế bạn cần phải khởi động thật kỹ trước khi cưỡi ngựa. Khi cưỡi bạn nên đeo loại dây đeo hỗ trợ lưng để hỗ trợ cho trung tâm cơ thể của bạn. Lựa chọn một loại yên ngựa thích hợp cũng giúp bạn tạo ra nhiều sự khác biệt. Nếu bạn cảm thấy một loại nào không đc tốt, hãy thay ngay loại khác. Sau khi cưỡi ngựa, chườm một tấm chườm nóng lên vùng thắt lưng của bạn có thể giúp ích rất nhiều.

Nhớ là phải bắt đầu việc cưỡi ngựa thật chậm rãi và nhẹ nhàng. Hăng hái phi nước đại ngay lập tức sẽ khiến cho chấn thương thoát vị đĩa đệm đĩa đệm của bạn sẽ trở nên vô cùng tồi tệ. Những ngày ban đầu bạn chỉ nên cưỡi ngựa đi bộ. Nếu như không bị đau đớn, hãy điều khiển cho ngựa chạy lon ton. Tránh để cho ngựa nhảy bởi vì có thể gây ra tác động vuông góc. Từ từ thúc ngựa chạy nhanh dần lên và bạn phải cảm thấy thoải mái khi thực hiện điều này, nếu cảm thấy cơn đau hơi xuất hiện bạn cần phải chậm lại ngay lập tức.

Cưỡi ngựa là một thú vui tuyệt vời và thật sự bổ ích cho sức khỏe nếu bạn thực hiện nó thật cẩn thận. Bị thoát vị đĩa đệm không phải là đã chấm dứt đam mê của bạn dành cho môn thể thao này. Không những có thể tiếp tục niềm đam mê của mình, bạn còn có thể sử dụng nó để đem lại thêm nhiều lợi ích cho sức khỏe của lưng nếu bạn thực hiện đúng cách.

Bách xà hỗ trợ điều trị giảm đau mỏi các khớp, thấp khớp, đau dây thần kinh tọa, đau mỏi lưng, đau mỏi vai gáy, đau cột sống, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm.

Bổ sung dịch bôi trơn khớp, giúp thoải mái vận động. Phòng ngừa và làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp, khô khớp, cứng khớp.

Giúp tăng cường sinh lực.

300x255xbach_xa_sao_vang_1-300x255.png.pagespeed.ic_.BUNuXoUTEt-300x255

Bạn có thể tìm hiểu sản phẩm hoặc mua hàng trực tuyến  tại website: http://chuthapdo.org.vn/bach-xa-ho-tro-dieu-tri-benh-vien-khop-hieu-qua-9634.html

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn và sử dụng bách xà 1 cách an toàn và hiệu quả nhất.