Đa chức năng với thuốc giảm cân Biotin Collagen Slim

Bạn đang phân vân lựa chọn cho mình  sản phẩm  giảm cân an toàn hiệu quả và đặc biệt sau giảm cân vẫn duy trì được làn da khoẻ đẹp. Biotin Collagen Slim là sự lựa chon hoàn hảo dành cho bạn.

Biotin Collagen Slim là sản phẩm nổi bật nhất của hãng Best Group vốn nổi tiếng với các sản phẩm giản cân như Best Slim, Great Slim …Ngoài tác dụng giảm cân hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, thuoc giam can Biotin Collagen Slim còn bao gồm thành phần Collagen giúp làm săn da, chống nhăn da hiệu quả, tái tạo và làm cho làn da thêm khoẻ mạnh, cung cấp các dưỡng chất cho tóc và móng tay.

Thành phần của Biotin Collagen Slim

biotin-collagen-slim

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với những nguyên liệu chính: Tinh chất hoa quế (16%), quả hạnh nhân (20%), lá dâu tằm (22%), lá Sen (12%), chiết xuất mù tạt vàng (6%), Tinh bột thực vật, biotin (vitamin B8/ vitamin H), collagen > 24%.

Công dụng giảm cân của Biotin Collagen Slim

Giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể

Ngăn chặn lượng mỡ thừa đi vào cơ thể

Bổ sung dưỡng chất Collagen làm đẹp da, tóc, nail. Giảm cân mà vẫn đẹp da.

Tăng sự trao đổi chất

Giới hạn hấp thụ chất béo

Tăng năng lượng

Làm sạch da bằng cách giúp bạn uống nhiều nước hơn

Cách sử dụng      

Uống 1 viên hàng ngày vào buổi sáng trước khi ăn sáng với nước.

Uống nhiều nước trong suốt cả ngày.

Đừng bỏ qua bữa ăn.

Sau khi bạn đã đạt được trọng lượng lý tưởng, mất 3 viên nang mềm mỗi tuần để duy trì trọng lượng của bạn. Với chế độ ăn uống thích hợp và tập thể dục, bạn có thể mất một số cân nặng trong tháng đầu tiên.

Giảm cân an toàn là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm giảm cân nhập khẩu chính hãng từ Mỹ. Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và rất nhiệt tình.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm  thuoc giam can , cách giảm cân , cách giảm cân nhanh , thực đơn giảm cân và cách giảm mỡ bụng để biết thêm về thông tin giảm cân.