Đại tràng bảo nguyên giúp hổ trợ điều trị viêm đại tràng cấp và mãn tính

Viêm đại tràng là bệnh mãn tính, khó chữa khỏi dứt điểm và hay tái phát. Bạn hãy yên tâm nay đã có đại tràng bảo nguyên.

Viêm đại tràng là gì ?

Viêm đại tràng có nghĩa là tình trạng đại tràng bị viêm nhiễm. Đại tràng, còn được gọi là ruột già, là phần cuối của đường ống tiêu hóa trong cơ thể. Đại tràng là một ống dài khoảng 1,2m nhận thức ăn đã được tiêu hóa và hấp thu từ ruột non.

Đại tràng hấp thụ nước và muối khoáng từ thức ăn và cùng với sự phân hủy cùng các vi khuẩn tạo bã thức ăn thành phân, khi đủ lượng đại tràng sẽ co bóp tạo nhu động và bài tiết phân qua trực tràng. Trực tràng là phần cuối cùng của đại tràng gần hậu môn.

viem-dai-trang

Viêm đại tràng

Các triệu chứng thông thường của viêm đại tràng bao gồm:

  • Đau bụng, thường là đau bụng ở hố chậu trái hay phải.
  • Tiêu chảy, phân có nhày, có thể có máu
  • Chảy máu trực tràng .

Viêm đại tràng có thể có rất nhiều nguyên nhân khác nhau, dựa vào nguyên nhân người ta phân loại một số loại viêm đại tràng sau:

  • Viêm đại tràng do vi khuẩn gây ra (như shigella ,Campylobacter , E. coli , và C. difficile )
  • Viêm đại tràng do virus (như cytomegalovirus [CMV])
  • Viêm đại tràng bức xạ (ví dụ như sau điều trị bằng bức xạ cho bệnh ung thư tuyến tiền liệt )
  • Viêm đại tràng thiếu máu cục bộ (như tắc nghẽn của động mạch cung cấp máu cho đại tràng bởi một cục máu đông. Nếu cục máu đông ngắt dòng chảy của máu đến một phân đoạn của đại tràng, kết quả là viêm của đoạn đại tràng đó, và đôi khi thậm chí là hoại tử).
  • Bệnh Crohn và viêm loét đại tràng (hai liên quan đến điều kiện được gây ra bởi các bất thường của hệ thống miễn dịch của cơ thể trong đó cơ thể tạo tự kháng thể tấn công đại tràng). Bệnh Crohn và viêm loét đại tràng cũng được gọi là bệnh viêm ruột (IBD). 

Bạn đang bị bệnh Đại tràng? Và bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm chữa trị nào phù hợp với mình khi hiện nay, có rất nhiều sản phẩm chữa bệnh Đại tràng được quảng cáo và bày bán tràn lan trên thị trường? 

viem-dai-trang-1

Đại tràng bảo nguyên giúp hổ trợ điều trị viêm đại tràng cấp và mãn tính

 

Qua đây mình chia sẽ với bạn một trong các sản phẩm được mọi người tin dùng hiện nay đó là đại tràng bảo nguyên

Thành phần của đại tràng bảo nguyên

Trong mỗi viên nang đại tràng bảo nguyên có chứa:

Kha tử …………………….200 mg

Mộc hương ………………100 mg

Hoàng liên ………………….50 mg

Cam thảo………………….. 25 mg

Bạch truật ………………….10 mg

Cao mộc hoa trắng… …..100 mg

Tá dược vừa đủ 1 viên.

Phân tích các thành phần có trong đại tràng bảo nguyên

* Kha tử: Chứa 20 – 40% tanin có tác dụng sát trùng đường ruột, chữa tiêu chảy lâu ngày, lỵ kinh niên, sa hậu môn.

* Mộc hương bắc: Có tác dụng kiện tỳ, hòa vị , điều khí trị chứng đầy bụng khó tiêu, nôn mửa, tiêu chảy, lỵ cấp và mãn tính.

* Hoàng liên: Chứa berberin 3-4% có tác dụng kháng khuẩn, ức chế mạnh đối với vi khuẩn gây lỵ, trị đau bụng, tiêu chảy, kiết lỵ, trị viêm dạ dày và viêm ruột.

* Cam thảo: Có tác dụng bổ tỳ vị, giải độc, điều hòa các vị thuốc.

* Bạch truật: Chứa tinh dầu, có tác dụng kiện tỳ vị, trị đau dạ dày, chướng bụng, đầy hơi, tiêu chảy, phân sống, viêm đại tràng cấp và mãn tính.

* Cao mộc hoa trắng: Có chứa alkaloid dùng chữa lỵ amip

Công dụng của đại tràng bảo nguyên

Hỗ trợ điều trị:

– Viêm đại tràng cấp và mãn tính.
– Viêm đại tràng co thắt.
– Đau bụng, đầy hơi, ăn uống khó tiêu, đi ngoài phân sống, tiêu chảy, kiết lỵ, rối loạn chức năng tiêu hóa do uống nhiều bia rượu.

Đối tượng sử dụng:

Người viêm đại tràng cấp và mãn tính, viêm đại tràng co thắt do amip gây ra với các triệu chứng đau quặn bụng , đầy bụng, sôi bụng, mót rặn, phân sống, kiết lỵ.

– Người uống nhiều bia rượu gây rối loạn chức năng tiêu hóa: Đau bụng, đầy hơi, ăn uống khó tiêu, đi ngoài phân sống, tiêu chảy, kiết lỵ.

Cách dùng  đại tràng bảo nguyên

Dùng hàng ngày, uống sau khi ăn, đợt dùng 3 tháng.

– Người lớn: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên.

– Trẻ em trên 10 tuổi: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên.

dai-trang-bao-nguyen

Đại tràng bảo nguyên vững dạ yên tâm

 

CHÚ Ý: Không dùng đại tràng bảo nguyên cho phụ nữ có thai.

Những câu hỏi liên quan đến sản phẩm đại tràng bảo nguyên

– Tôi là Nguyễn Văn Khánh, năm nay 68 tuổi đã bị đại tràng mãn tính nhiều năm nay. Tôi đang dùng Đại Tràng Bảo Nguyên được 1 tháng. Vậy cho tôi hỏi nếu dùng tầm một đợt 3 tháng thì có tác dụng phụ gì không ạ? Nếu tôi dùng kéo dài có ảnh hưởng tới các bộ phận khác như gan, thận, dạ dày hay không? Tôi xin chân thành cảm ơn!

Trả lời:

Bạn Khánh thân mến!

Theo chúng tôi được biết thì Đại tràng Bảo Nguyên hỗ trợ trong việc điều trị bệnh viêm đại tràng cấp và mạn tính. Được sử dụng chủ yếu là thảo dược nên sử dụng dài ngày nhưng rất an toàn và không gây ảnh hưởng đến các chức năng như của gan, thận hay dạ dày…

Theo hướng dẫn sử dụng thì tốt nhất là bạn nên dùng sau bữa ăn khoảng 30 phút – 1 giờ, chú ý uống nhiều nước và ăn nhiều rau quả.

Ngoài dùng thuốc bạn nên kết hợp với chế độ ăn hợp lý, sinh hoạt điều độ. Hạn chế thức ăn cay, nóng, nhiều chất béo, nhiều lactose như sữa, quả ngọt, mật ong. Chế độ luyện tập thể dục thể thao hàng ngày và nghỉ ngơi hợp lý cũng cải thiện tình trạng bệnh.

Chúc bạn mau khỏi bệnh!

–  Tôi đang sử dụng Đại tràng Bảo Nguyên. Xin chuyên gia cho biết, tôi dùng thời gian bao lâu thì tôi có thể chuyển sang dùng đại tràng bảo nguyên liều duy trì, bao lâu có thể ngưng lại, ngưng bao lâu có thể dùng tiếp?

Trả lời:  

Đầu tiên, cảm ơn bạn đã sử dụng các sản phẩm của đại tràng bảo nguyên. Bạn có thể dùng tối thiểu 1 đợt điều trị 3 tháng theo liều hỗ trợ điều trị 6 viên/ngày. Sau đó, bạn  có thể sử dụng lâu dài ở liều duy trì 4 viên/ngày. Viêm đại tràng là bệnh mạn tính, bệnh rất dễ tái phát nhất là đối với những người không có điều kiện giữ gìn vệ sinh ăn uống, tốt nhất sau đợt điều trị 3 tháng, bạn nên sử dụng lâu dài để duy trì tác dụng, hạn chế tái phát.

Mọi thông tin về sản phẩm đại tràng bảo nguyên bạn có thể liên hệ qua địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn và sử dụng ” đại tràng bảo nguyên ” 1 cách an toàn và hiệu quả nhất.
Chúc các bạn luôn khỏe mạnh !!!