Đau nhức xương khớp cốt thoái vương có tốt không?

Bệnh đau nhức xương khớp là tình trạng bệnh lý phổ biến về xương khớp hiện nay. Nguyên nhân chính gây nên bệnh thường là do quá trình thoái hóa khớp tự nhiên khi về già, hoặc thương tích, căng thẳng, di truyền, dị tật bẩm sinh, cơ yếu, bệnh béo phì, thời tiết nóng ẩm, công việc phải mang vác nặng hoặc thường phải đứng, ngồi quá lâu một tư thế…

dau-nhuc-xuong

Vì thế nên mỗi người ngoài việc khắc phục bệnh bằng việc sinh hoạt khoa học thì bệnh nhân nên lựa chọn cho mình một phương pháp giảm đau an toàn để có cuộc sống trở lại bình thường. Một sản phẩm điều trị bệnh đau nhức xương khớp hiện nay đang khá được ưa chuộng đó là thực phẩm chức năng Đau nhức xương khớp Nhân Hưng.  Nếu bạn thường xuyên bị đau nhức xương khớp thì cần bồi bổ khí huyết can thận để chống tái phát và ngăn chặn hiện tượng thoái hóa khớp, biến dạng khớp, teo cơ và dính khớp nhằm hồi phục chức năng bình thường của các khớp xương, thì có thể tham khảo sản phẩm này.

hời như hạn chế việc ngồi liên tục trong một thời gian dài, thường xuyên vận động, tập thể dục với các động tác uốn dẻo cột sống thắt lưng, thay đổi tư thế thường xuyên khi đứng trao đổi, thảo luận lâu, không nên ngồi ở tư thế lom khom, tránh ngồi ẹo sang một bên, tránh đứng cúi thắt lưng thẳng gối trong thời gian dài.

Cốt Thoái Vương là sản phẩm được đặc chế từ các thảo dược thiên nhiên quý hiếm, có công dụng bồi bổ xương khớp làm chậm quá trình thoái hóa khớp đồng thời hỗ trợ điều chỉnh quá trình thoái hóa khớp.

CTV1

  • Hỗ trợ giảm đau xương khớp, góp phần giúp xương khớp chắc khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa khớp.
  • Hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống.
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ: http://nhathuocviet.vn/san-pham/cot-thoai-vuong.html
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0977 037 676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng thuốc hiệu quả và an toàn nhất.