Đẩy lùi ung thư hiệu quả với 3 loại nước ép trái cây

Nước ép trái cây khổng chỉ dùng để giải khát mà trong thành phần của chúng có tác dụng phòng chống ung thư vô cùng hiệu quả mà rất ít người biết đến. Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ với các bạn 3 loại nước ép trái cây giúp phòng chống ung thư. Cùng tham khảo nhé.

1. Nước ép bưởi

nuoc-ep-buoi

Hoạt chất dinh dưỡng Limonene có trong quả bưởi có khả năng làm giảm nguy cơ ung thư ruột kết ở người. Hoạt chất này kích thích hệ miễn dịch hoạt động mạnh để ngăn ngừa hoặc phá vỡ các chất gây bệnh ung thư.1 ly nước ép mỗi ngày không chỉ giúp bạn giữ gìn vóc dáng, làn da mà còn hỗ trợ cơ thể chống lại mầm mống ung thư.

2. Nước chanh tươi, mật ong

Nếu chỉ đơn thuần sự pha trộn giữa nước cốt chanh tươi và mật ong thì hỗn hợp này sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, tăng sức đề kháng, đẹp da…

nuoc-chanh-mat-ong

Không những thế, nước cốt chanh tươi và mật ong pha với tỏi, óc chó và lúa mì sẽ tạo ra loại nước giúp chúng phòng ngừa hoặc chống chọi lại bệnh ung thư rất hiệu quả.

 

3. Nước ép cà rốt

nuoc_ep_ca_rot-ttt

Mỗi củ cà rốt có chứa hàm lượng lớn chất alpha Carotene. Đây là chất có tác dụng chữa cháy nắng và phòng chống tế bào ung thư mạnh mẽ. Khi có chất gây ung thư xâm nhập vào cơ thể, carotene sẽ ngăn chặn sự phát tán hoặc làm chậm quá trình phát triển của các khối u. Không chỉ thế, chất chống oxy hóa Falcarinol trong cà rốt còn có khả năng làm giảm 1/3 số tế bào ung thư có trong cơ thể những con chuột trong phòng thí nghiệm ở Anh và Đan Mạch.

Trên đây là 3 loại nước ép trái cây giúp bạn có thể đẩy lùi được một số bệnh ung thư. Hy vọng bài viế này sẽ thật hữu ích dành cho các bạn.

Cảm ơn đã quan tâm theo dõi!

Nguồn: daikynguyenvn