Đi bộ giảm cân

Nếu muốn có vóc dáng thon gọn nhưng không thích vận động mạnh, đi bộ có thể là giải pháp tuyệt vời vì có thể làm bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Ngoài việc đi bộ, bạn cũng nên tuân thủ một chế độ ăn uống lành mạnh, nếu không tất cả những nỗ lực sẽ trở nên vô ích.
di-bo_shutterstock_204028318_fpqw
Một vài cách thức đi bộ sau có thể mang lại hiệu quả trong việc giảm cân:
Đi nhanh: Tốc độ khi đi cực kỳ quan trọng trong việc giảm cân. Mặc dù đi bộ với nhịp điệu vừa phải có thể giúp lấy lại vóc dáng, nhưng tốc độ vẫn rất cần thiết. Để đốt cháy nhiều calo, cố gắng đi bộ càng nhanh càng tốt. Mục tiêu đặt ra là dành 45 phút đến 1 giờ đi bộ trong một ngày và nên thực hiện từ 5 – 6 ngày một tuần, sẽ nhận được kết quả nhanh chóng.
Vừa đi vừa thư giãn: Nếu muốn thư giãn tâm trí và cơ thể cũng như có được thân hình gọn gàng, cần thực hiện những chuyến đi dài. Đi bộ với khoảng cách dài và nhẹ nhàng vừa giúp đốt cháy calo, vừa nâng cao tâm trạng, giảm bớt các căng thẳng lo âu, theo trang Womanitely.
Đa nhiệm: Khi lịch trình bận rộn, rất khó để có thời gian trả lời điện thoại, tuy nhiên, bạn có thể vừa đi bộ vừa hồi đáp các cuộc gọi điện thoại cùng một lúc. Có thể gọi cho người thân hoặc bạn bè trên quãng đường mà bạn đang đi, như vậy bạn vừa làm được một công đôi chuyện.
Đi trên quãng đường dài: Nếu muốn giảm cân bằng cách đi bộ, hãy sẵn sàng để thực hiện những cuộc đi bộ đường dài và thực hiện ít nhất 2 lần trong tuần. Bạn sẽ cảm thấy khỏe hơn sau những đoạn đường dài. Mỗi ngày cố gắng nới thêm chiều dài của đoạn đường, bạn sẽ đạt được mục tiêu đề ra.
Kết hợp tương tác xã hội: Có thể rủ bạn bè, bố mẹ, anh chị em, vợ, chồng hoặc hàng xóm cùng đi bộ, bạn sẽ nhận được niềm vui. Thiết lập một lịch trình đi bộ như một hình thức khuyến khích mọi người cùng tham gia tập thể dục là cách dễ dàng và hiệu quả để giữ động lực giảm cân.
Cố gắng leo dốc: Tăng cường việc tập luyện bằng cách cố gắng leo lên những đoạn đường đồi dốc là một trong những cách giảm cân tuyệt vời. Tuy có một chút khó khăn lúc đầu, nhưng nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp. Đây chính là một trong những cách hiệu quả nhất để giảm cân.

Dầu tỏi Tuệ Linh là sản phẩm duy nhất được trích ly từ dầu tỏi tía nguyên chất, giống tỏi quý giá nhất thế giới bởi giàu hoạt chất sinh học nhất.

Giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, phòng ngừa và hỗ điều trị một số bệnh về đường hô hấp do vi rút, các trường hợp ho và cảm cúm dai dẳng.

Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị cảm cúm thông thường.

Giúp giảm cholesterol máu, ngăn ngừa xơ vữa mạch, cao huyết áp, gan nhiễm mỡ.

Giúp giảm chướng bụng, đầy hơi, ăn uống khó tiêu.

Người lớn và trẻ em uống để:

Tăng cường miễn dịch, phòng chống cảm cúm.

Phòng & hỗ trợ điều trị cholestrol máu cao, gan nhiễm mỡ

300x225x300x225xdau-toi-tue-linh-300x225.jpg,Mic_.4KAtkiEt7w-300x225-300x225.jpg.pagespeed.ic.71RsM6SFd1

 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn và sử dụng dầu tỏi tuệ linh an toàn và hiệu quả nhất