Dị ứng với phấn hoa có dùng được sữa ong chúa hay không ?

Hỏi: Dị ứng với phấn hoa có dùng được sữa ong chúa tươi hay không ?

Trả lời: Được, vì  phấn hoa được tạo ra từ hoa và nọc độc của ong trong khí sữa ong chúa là thức ăn được tạo ra từ sự việc làm này  nên dung rất an toàn. Tuy nhiên, nếu bạn bị dị ứng, chúng tôi khuyên bạn nên hỏi các chuyên viên y tế trước khi dung bất kì loại thảo dược nào.

soc

Lưu ý:

– Không sử dụng Sữa ong chúa tươi cho trẻ em vì có thể gây phát dục sớm và người bị bệnh hen suyễn hoặc dị ứng với các sản phẩm chiết xuất từ ong.

Để phát huy hết tác dụng của Sữa ong chúa chính hãng, các bạn lưu ý phải tìm mua sản phẩm đúng nguồn gốc, những công ty, cửa hàng uy tín lâu năm để tránh mua và sử dụng phải hàng nhái, hàng giả gây hại đến sức khoẻ của chính mình  là đại lý phân phối Sữa ong chúa nhập khẩu chính hãng từ Úc, Hoa Kỳ, Newzeland,.. trên cả nước.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm làm đẹp, giảm cân, chúng tôi cam kết đảm bảo chất lương cao và giá cả hợp lý. Sản phẩm của chúng tôi luôn được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, hãy đến nhathuocviet.vn đảm bảo hàng chính hãng, cam kết hoàn tiền nếu bạn mua phải hàng giả từ chúng tôi

Nếu có nhu cầu mua sữa ong chúa, bạn có thể đến địa chỉ: Nhà thuốc Việt, 596 Nguyễn Chí Thanh, F.7, Q.11, TP.HCM để mua. ĐT tư vấn: 08.3956 1247. DĐ: 0977 037 676. 
Lưu ý: để bảo quản tốt sữa ong chúa tươi, bạn phải để trong ngăn đá nhé.

Trên đây là cách làm đẹp với sua ong chua tuoi mà mình đã sử dụng 1 năm qua và đạt kết quả rất tuyệt vời, hy vọng các bạn sẽ có làn da thật đẹp và khỏe khoắn nhé : http://bansuaongchua.net/cach-lam-dep-voi-sua-ong-chua-tuoi-hieu-qua-nhat-136.html