Điểm danh 3 cách trị mụn đầu đen siêu cấp tốc

Bạn đang đối mặt với vấn đề mụn đầu đen nhưng phương pháp trị mụn của bạn không mang lại hiệu quả. Sau đây, là 3 cách trị mụn đầu đen siêu cấp tốc bạn có thể thực hiện tại nhà. 

1. Trị mụn đầu đen hiệu quả bằng kem đánh răng:

Cách trị mụn đầu đen với kem đánh răng

Cách trị mụn đầu đen với kem đánh răng

Kem đánh răng có nhiệm vụ là làm sạch mảng bám răng và bảo vệ răng khỏi vi khuẩn. Nhưng bên cạnh đó kem đánh răng còn có tác dụng trị mụn đầu đen hiệu quả nhanh chóng. Vì trong kem đánh răng có chứa các chất chống viêm, kháng khuẩn, tiêu diệt các vi khuẩn có hại, đặc biệt là chất Sodium pyrophosphate giúp hạn chế và loại bỏ canxi dư thừa có trong mụn đầu đen, làm cho nhân mụn đầu đen từ từ tiêu tan. Bạn thực hiện mỗi ngày một lần.

Cách thực hiện:

Bạn bóp 1 chút kem đánh răng lên bàn chải, thấm một chút nước. Bạn chà nhẹ và massage nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn đầu đen, bạn thực hiện từ 3 đến 5 phút rồi rửa lại bằng với nước sạch. Nếu có thể bạn nên dùng một ít đá lạnh chườm lên vùng bị mụn để cho lổ chân lông khít lại sau khi nhân mụn bông tróc ra ngoài.

2. Trị mụn đầu đen hiệu quả bằng nước chanh:

Chanh có tính sát trùng, kháng khuẩn giúp loại bỏ những vi khuẩn có hại, nguyên nhân gây mụn đầu đen. Ngoài ra trong chanh còn chứa nhiều vitamin giúp làn da thêm săn chắc và khỏe mạnh. Việc trị mụn đầu đen hiệu quả tại nhà bằng chanh đã được áp dụng từ rất lâu và có công hiệu rất tốt.

Cách thực hiện:

Bạn dùng chanh vắt lấy nước, trộn thêm vào đó 4 giọt tinh dầu hạnh nhân cùng với nữa muỗng glycerin. Sau đó bạn đắp hỗn hợp lên vùng da bị mụn đầu đen và chở khoảng 20 đến 30 phút rồi sửa sạch mặt bằng nước ấm. Cách này không những trị mụn đầu đen hiệu quả mà còn mang lại cho bạn một làn da thêm lán mịn, trắng sáng. Nên thực hiện mặt nạ trị mụn một lần một tuần.

3. Trị mụn đầu đen hiệu quả bằng lòng trắng trứng:

Cách trị mụn đầu đen với trứng gà

Cách trị mụn đầu đen với trứng gà

Trứng gà không chỉ là thực phẩm rất ngon, rất tốt cho sức khỏe mà trứng gà còn có công hiệu trong việc trị mụn đầu đen hiệu quả. Bởi trong lòng trắng trứng gà có chứa nhiều enzyme giúp tiêu diệt các vi khuẩn, kháng viêm và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra lòng trắng trứng gà còn giúp cho làn da phục hồi nhanh chóng, làm lành sẹo và mờ vết thâm.

Cách thực hiện:

Trước tiên bạn xông da mặt cho các lỗ chân lông thông thoáng. Sau đó bạn lấy lòng trắng trứng sau khi tách từ trứng gà ra rồi thoa lên vùng da bị mụn. Nhưng với vùng da bị mụn đầu đen thì bạn nên thoa 2 đến 4 lớp dày, sau đó đắp một chiếc khăn nhỏ lên. Chờ cho lớp mặt nạ khô hẳn rồi nhẹ nhàng bóc lớp khăn này ra khỏi mũi. Mụn đầu đen sẽ theo lớp mặt nạ mà bông ra ngoài.

Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian để thực hiện các loại mặt nạ hỗn hợp trên thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm kem trị mụn hiện đang được rất nhiều người tin dùng trên thị trường như: kem trị mụn White Doctors Acne Pro, kem trị mụn Sakura,…

Để mua sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp uy tín, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).  

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).  

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM .

Nguồn: blogtrimun.net