Điểm danh 3 cách trị thâm mụn siêu hiệu quả tại nhà

Thâm mụn làm mất thẩm mỹ khuôn mặt, khiến bạn kém sắc và không tự tin khi giao tiếp với mọi người. Hãy tham khảo ngay cách trị thâm mụn say đây để lấy lại tự tin nhé.

Cách trị thâm sau mụn bằng mật ong và sữa ong chúa

Công thức: 1 thìa sữa ong chúa nguyên chất, 1 thìa mật ong, 1 quả trứng gà, một ít phấn hoa (nếu khó tìm bạn có thể bỏ qua nguyên liệu cuối). Trộn đều tất cả nguyên liệu trên với một ít nước tinh khiết rồi thoa hỗn hợp lên da mặt và để nguyên trong vòng 30 phút. Sau đó rửa lại mặt với nước ấm. Phương pháp này không chỉ là cách trị thâm mụn hiệu quả, mà các tinh chất đặc biệt có trong mật ong và sữa ong chúa đều là những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời, giúp da trắng sáng và hồng hào khỏe mạnh.

Cách trị thâm sau mụn bằng mặt nạ sữa tươi

15-meo-hay-voi-sua-tuoi-cho-cac-ba-noi-tro-12-phunutoday-vn

Cách chữa vết thâm mụn từ sữa tươi vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng sữa tươi để rửa mặt mỗi ngày, thành phần axit lactic có trong sữa tươi sẽ hỗ trợ trị thâm sau mụn đồng thời nuôi dưỡng da, đẩy nhanh việc hình thành tế bào mới, giúp da mịn màng và tươi sáng. Mặt nạ sữa tươi với bột yến mạch cùng nước cốt chanh cũng là cách trị thâm sau mụn vô cùng hữu hiệu. Đắp hỗn hợp này lên da trong vòng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước, dùng tay mát xa mặt và cảm nhận hiệu quả trị thâm sau mụn ngay lần đầu sử dụng.

Cách trị thâm sau mụn bằng mặt nạ bột yến mạch

Công thức: trộn bột yến mạch + nước hoa hồng tạo thành hỗn hợp nhão và thoa lên vùng da bị mụn thâm hoặc sẹo. Để 30 phút, rửa sạch lại nước ấm. Sử dụng liên tục một tuần 2-4 lượt, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả trị thâm sau mụn nhanh chóng.

Trị vết thâm do mụn bằng mỹ phẩm:

Ngoài những cách trên, bạn có thể sử dụng các loại kem trị thâm mụn để cải thiện tình trạng vết thâm và sẹo mụn nhanh hơn. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn loại kem trị thâm, bạn nên tham khảo thành phần, giá cả và mức độ an toàn của chúng. Đồng thời lựa chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn cho da.

Ngoài ra, bạn nên kết hợp việc trị thâm mụn với việc trị mụn, hãy tìm hiểu về kem trị mụn hiệu quả để hoàn toàn đánh bay lũ mụn và thâm mụn đáng ghét nhé.

Xem thêm: Kem hỗ trợ điều trị mụn White Doctors Acnepro

Trên thị trường hiện sản phẩm làm đẹp được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: trimunplus.com