Điều trị bệnh hen phế quản hiệu quả với nấm lim xanh

Bệnh hen phế quản là triệu chứng các phế quản bị thu hẹp một cách bất thình lình bởi các yếu tố bên ngoài, khi bị mắc phải thì quá trình hô hấp của người bệnh trở nên khó khăn hơn do sự co thắt cơ ở lớp niêm mạc bị sưng, tiết nhiều dịch nhầy… Chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị hen phế quản bằng thảo dược nấm lim xanh.
Nguyên nhân hen phế quảnNguyên nhân dẫn tới bệnh hen phế quản có rất nhiều trong đó có có thể kể đến như người bệnh bị nhiễm phải các virus, vi khuẩn có hại cho đường hô hấp, từ mẹ sang con nếu trong thời gian mang thai người mẹ hút thuốc lá, ngoài ra hen phế quản còn có yếu tố di truyền dị ứng như tiếp xúc phấn hoa, bụi bẩn, bọ mạt. Và nguyên nhân nhiều nhất có thể kể đến là môi trường sống và không khí quá ô nhiễm.

phequan
Khi bị hen, người bệnh thở rít, khò khè, bị ho, có thể khó khăn trong việc thở và có dấu hiệu co thắt ngực.
 
Nấm lim xanh điều trị hen phế quảnTừ lâu nấm lim xanh Tiên Phước Quảng Nam đã được xem là một loại thảo dược thần kì có khả năng chữa nhiều bệnh trong đó có bệnh hen phế quản. Các cơ chế nấm lim xanh dùng để điều trị hen phế quản có thể kể đến:

–  Các hoạt chất nhóm beta trong nấm lim còn có tác dụng đặc hữu giúp giãn phế quản, giải quyết tình trạng hen suyễn hiệu quả.

– Nam lim xanh giúp bồi bổ sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường quá trình đào thải yếu tố độc hại ra khỏi cơ thể, đồng thời ức chế các virut, vi khuẩn có hại xâm nhập thông qua đường hô hấp, từ đó triệt tiêu một phần căn nguyên gây bệnh, đồng thời hạn chế tình trạng viêm nhiễm.

– Hoạt chất triterpene và axit ganoderic có trong nấm lim xanh giúp hỗ trợ chống viêm rất rốt.

Cách phòng tránh và điều trị hen suyễn tốt nhất là tìm hiểu nguyên căn và tránh xa các tác nhân gây hen suyễn. Bên cạnh đó sử dụng các loại thuốc đặc trị và chống viêm theo sự chỉ định của bác sĩ.

Xem thêm: