Điều trị nám hiệu quả bằng thuốc nam

 Cách làm:

– Bạn hãy rửa sạch lá trầu không, sau đó có thể ngâm sơ qua nước muối để làm sạch, hoặc sục ozon để đảm bảo không còn thuốc bảo vệ thực vật hay tăng trưởng. Tiếp theo cho nắm lá trầu không vào nồi sạch. Đổ nước lã vào ngập hơn mặt lá từ 1 -1,5 đốt ngón tay rồi cho lên bếp đun sôi khoảng 30 phút.

– Vớt lá trầu không cho vào máy xay sinh tố. Cho thêm 1 chút nước luộc lá vào cùng để xay thật nhuyễn. Sau đó, bạn bỏ lá trầu không đã được xay thật nhuyễn và nồi nước lá trầu không rồi tiếp tục đun nhỏ lửa cho đến khi lá trầu được cô đặc như keo sền sệt. Cuối cùng bỏ keo vào 1 hũ sạch để trong tủ lạnh, đậy kín. Mỗi lần dùng, lấy muỗng múc ra 1 ít.

Cách sử dụng bài thốc trị nám bằng thuốc nam:

– Bạn rửa mặt thật sạch rồi lấy trầu không đã được cô thành keo bôi lên mặt như làm mặt nạ trị nám khoảng 20-30 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước.

– Để đạt hiệu quả tốt bạn nên làm liên tục mỗi ngày 1 lần trong 10 ngày liên tiếp. Sau đó 1 tuần làm 1 lần (đối với những vết nám nhẹ, còn những vết đậm thì có thể sử dụng thời gian lâu hơn).

– Chỉ trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy trị nám bằng thuốc nam dân dan này khá là hiệu quả mà lại đỡ tốn kém hơn rất nhiều. 

dieu-tr-nam-da-hieu-qua-bang-thuoc-nam-dan-gian

Ngoài phường pháp điều trị nám hiệu quả bằng thuốc nam dân gian này, bạn cũng có thể sử dụng viên sữa ong chúa costar. Đối với những người bận rộn, thì việc giành thời gian đế chế biến bài thuốc dân gian để điều trị nám rất là khó khăn.

Sữa ong chúa Costar Royal Jelly hàm lượng 1610mg 365 viên bổ sung thêm axit Sữa Ong Chúa hay còn goi là Axit 10-hydroxy-2decenoic là một chất dinh dưỡng đặc biệt được tìm thấy duy nhất ở Sữa Ong Chúa có trong thiên nhiên, được tăng cường thêm 6% 10mg HDA giúp bồi bổ sức khoẻ, tăng cường sức chịu đụng, làm đẹp da, ngừa nám tàn nhang phòng ngừa ung thư.

Bạn bấm Xem Thêm để biết chi tiết sản phẩm ” sữa ong chúa costar

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).