Điều trị rối loạn cương dương phải từ 2 phía

Sinh lý là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối. Theo chuyên gia, để giải quyết rối loạn cương dương của nam giới cần sự phối hợp của cả vợ và chồng.

Điều đàn ông mong muốn

Thông thường, khi người đàn ông bắt đầu rối loạn cương dương, người phụ nữ thường có những suy nghĩ khác thường như giả vờ không biết và chờ chàng nói ra “sự việc bất thường” đó.

Cũng có những Eva sẵn sàng trở thành chuyên gia tâm lý với chồng bằng cách bày tỏ sự hiểu biết về vấn đề rắc rối đó. Người phụ nữ sẽ chia sẻ rằng như thế là “đủ cho đôi ta” hoặc sẵn sàng hỗ trợ chồng để chồng lấy lại “phong độ”.

chuthapdo.org.vn-dieu-tri-roi-loan-cuong-duong-tu-2-phia
Mong muốn của các Adam lúc này là cần sự hiểu biết và hỗ trợ của người phối ngẫu. Sự chia sẻ, động viên và quan tâm của người bạn tình rất quan trọng để người đàn ông khẳng định lại “sức mạnh” của mình. Nếu người đồng hành tiếp tục gây áp lực cho người chồng thì rắc rối sẽ càng tồi tệ hơn. Còn suy nghĩ tiêu cực ở người phụ nữ khi phát hiện ra hiện tượng bất ổn của chồng là bày tỏ thái độ thất vọng về khả năng của người bạn đời hoặc dấy lên suy nghĩ rằng chồng đang chán “cơm” và đã đi ăn “phở”. Chắc chắn, tâm lý của người đàn ông lúc này sẽ nặng nề hơn vì sự “vu khống vô căn cứ” này.

Điều phụ nữ mong muốn

Thật dễ xác định nỗi niềm của người đàn ông khi bị rối loạn cương dương nhưng thực tế nhu cầu của người phụ nữ cũng không kém phần quan trọng. Họ thường muốn xác nhận chính xác rằng những lo lắng của mình là không có thật. Họ muốn biết người đàn ông vẫn đang yêu và có ham muốn với mình để chắc chắn trong mắt chàng, cô là người phụ nữ hấp dẫn nhất.

Ngoài ra, bản thân người phụ nữ muốn biết rằng họ không có lỗi trong chuyện “cậu nhỏ” của chồng “không hoàn thành nhiệm vụ”. Quan trọng nhất, người phụ nữ đó cần hiểu rằng, chỉ có cô mới có thể vực dậy khả năng nam nhi của chồng để trở lại như trước.

Sự thỏa mãn tình dục cũng là một nhu cầu của người phụ nữ. Với họ, nhiều khi không phải cứ “lên đỉnh” mới thỏa mãn, mà đôi khi chỉ cần những niềm vui nho nhỏ từ cái ôm, cử chỉ âu yếm của người bạn tình. Vậy nên, trong thời gian người đàn ông bị rối loạn cương dương, “máu lửa” của người phụ nữ sẽ không dễ bị dập tắt nếu có người đàn ông bên cạnh.

Điều quan trọng là chia sẻ mong muốn này với người chồng để anh ta hiểu rằng, dù mình đang bị “trục trặc” nhưng eva vẫn muốn duy trì “nhu cầu” của mình. Có như thế, quá trình điều trị rối loạn cương dương trở nên nhẹ nhàng hơn, chống xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.

Một lần nữa, việc phụ nữ biết truyền đạt nhu cầu của mình và người đàn ông biết làm thế nào để thỏa mãn nhu cầu của người bạn tình khiến dù đang bị rối loạn cương cương thì cuộc sống vợ chồng vẫn trọn vẹn.

chuthapdo.org.vn-dieu-tri-roi-loan-cuong-duong-tu-2-phia-1

Tảo đỏ – chìa khóa chữa rối loạn cương dương

Nitric Oxide (NO) được biết đến là chìa khóa mở cửa các khoang máu, cho phép máu đổ vào dương vật với áp suất khoảng 100mm Hg, đủ làm “dựng cột cờ” các quý ông. Năm 1992, NO được tạp chí Science bình chọn là phân tử của năm. Đồng thời các công trình nghiên cứu về vai trò của NO cũng đoạt giả nobel năm 1998.

Tảo đỏ là thực phẩm khá mới mẻ và ít người biết đến các tính năng vượt trội của nó, đặc biệt là tác dụng trên sinh lý nam giới. Thành phần hoạt chất của tảo đỏ có tác dụng lên hệ thần kinh, qua đó kích thích cơ thể sản sinh Nitric oxide (NO), làm cương dương nhưng rất an toàn. Một trong những sản phẩm đầu tiên áp dụng tảo đỏ tại Việt Nam là sản phẩm Rocket 1h của Công ty cổ phần Sao Thái Dương. Không giống những loại thảo dược khác thường dùng hằng ngày và lâu dài, tảo đỏ có trong viên uống Rocket 1h, có tác dụng nhanh, sau khi uống khoảng 2-5 giờ, giúp cải thiện các hiện tượng rối loạn cương dương rõ rệt và hiệu quả.

Các chuyên gia sinh lý cho rằng vấn đề rằng người vợ nên tham gia vào các cuộc trao đổi về chứng rối loạn cương dương để người chồng bộc bạch hết những khó khăn mà anh ta đang gặp phải. Vai trò của người phụ nữ lúc này còn là yếu tố quyết định phương pháp trị liệu hợp lý cho người chồng của mình.