Điều trị sỏi mật bằng Kim Đởm Khang có tốt không

 Hiện nay trên thị trường mọi người đang nhắc nhiều đến sản phẩm Kim Đởm Khang với tác dụng chính là giúp bài sỏi mật, sỏi gan, giảm đau đầy trướng và ngăn sỏi tái phát. Vậy Kim Đởm Khang có thật sự tốt như quảng cáo không? Cách sử dụng và giá bán sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng tìm chuthapdo hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Với công thức từ 8 loại thảo dược quý, thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Kim Đởm Khang sử dụng thích hợp cho người bị sỏi mật, viêm đường mật, viêm túi mật và người đã phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi; người hay bị tái phát sỏi mật. Kim Đởm Khang có một số tác dụng như sau:

  • Hỗ trợ người bị sỏi mật, giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật dễ dàng hơn
  • Giảm nguy cơ hình thành sỏi mới trong đường mật nên có khả năng hỗ trợ phòng tái phát sỏi
  • Hỗ trợ thanh nhiệt, lợi tiểu, mát gan, tăng cường chức năng gan nên sử dụng tốt ở những người chức năng gan kém.

2. Liều lượng dùng Kim Đởm Khang

Những thông tin được cung cấp không thể thay thế cho lời khuyên của các chuyên gia y tế. Bạn hãy luôn tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi quyết định dùng sản phẩm.

Liều dùng cho người lớn : Bạn nên sử dụng sản phẩm theo liều từ 4–6 viên, chia làm 2 lần mỗi ngày.

Liều dùng cho trẻ em: Nhà sản xuất chưa có khuyến cáo về liều dùng ở trẻ em.

3. Bạn nên dùng Kim Đởm Khang như thế nào?

Bạn nên uống  Kim Đởm Khang trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ và duy trì sử dụng thường xuyên, liên tục cho tới khi sỏi tan hoàn toàn.

Bạn nên dùng một đợt tối thiểu trong khoảng từ 3–6 tháng để có kết quả tốt nhất.

Sử dụng nhắc lại 1–2 đợt mỗi năm để phòng sỏi tái phát.

Lưu ý khi sử dụng Kinh Tởm Đan quá liều:

  • Trong trường hợp khẩn cấp hoặc quá liều, gọi ngay cho Trung tâm cấp cứu 115 hoặc đến trạm Y tế địa phương gần nhất.
  • Ngoài ra, bạn cần ghi lại và mang theo danh sách những loại thuốc bạn đã dùng, bao gồm cả thuốc kê toa và thuốc không kê toa.

4. Bạn sẽ gặp tác dụng phụ nào khi dùng  Kim Đởm Khang?

Hiện nay, người sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang chưa thấy có tác dụng không mong muốn đáng chú ý nào. Điều này phù hợp với kết luận trong một kiểm chứng lâm sàng về TPBVSK Kim Đởm Khang tại một bệnh viện uy tín ở Hà Nội năm 2013.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về tác dụng phụ, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ.

5. Trước khi sử dụng Kim Đởm Khang, bạn nên lưu ý những gì?

Khi sử dụng sản phẩm, nếu muốn có hiệu quả cao nhất, bạn nên ăn uống lành mạnh, tránh tăng cân, giảm cân quá nhanh, không được bỏ bữa, ăn chín uống sôi và tẩy giun định kỳ 6 tháng/lần.

Các đối tượng phù hợp sử dụng TPBVSK Kim Đởm Khang:

  • Người bị sỏi mật, viêm đường mật, viêm túi mật và đã phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi.
  • Người hay bị tái phát sỏi mật
  • Người tăng men gan, viêm gan, ăn uống khó tiêu do ứ mật, gan nhiễm mỡ.

6. Dạng bào chế của sản phẩm Kim Đởm Khang

Kim Đởm Khang được bào chế dưới dạng viên nang, dùng đường uống. Với mỗi viên nang, hàm lượng hoạt chất chính là:

Thành phần Hàm lượng
Cao kim tiền thảo 150mg
Cao nhân trần bắc 20mg
Cao chỉ xác 30mg
Cao sài hồ 120mg
Cao hoàng bá 150mg
Cao diệp hạ châu 60mg
Cao uất kim 100mg
Cao chi tử 50mg

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

7. Kim Đởm Khang có tốt không?

Không khó để trả lời cho câu hỏi Kim Đởm Khang có tốt không. Chỉ cần gõ cụm từ này trên Google, bạn dễ dàng thấy cả trăm nghìn kết quả đánh giá tốt từ người dùng, nhà thuốc, chuyên gia Tim mạch và kết quả nghiên cứu lâm sàng.

Dưới đây là kết quả nghiên cứu, đánh giá của chuyên gia và phản hồi từ người sử dụng Kim Đởm Khang mà thaythuocvietnam thu nhặt được. Chắc chắn những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trước khi quyết định sử dụng sản phẩm.

Đánh giá Kim Đởm Khang từ chuyên gia

TS.BS Dương Xuân Nhương – Chủ nhiệm khoa Nội tiêu hóa bệnh viện 103: “Qua nghiên cứu thì tôi thấy TPCN Kim Đởm Khang có tác dụng hỗ trợ bài sỏi mật khá tốt. Đặc biệt, còn giúp phòng ngừa tái phát sỏi.

BS Lương Lễ Hoàng, nguyên chủ tịch Hội Đông Y TP HCM: “TPCN Kim Đởm Khang ngoài có tác dụng giúp lợi mật còn giúp tăng hiệu quả của các thuốc điều trị gan mật khác, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng khó chịu trên đường tiêu hóa, viêm da, ngứa ngáy do lượng mật trong máu cao.”

DS nhà thuốc Omi Pharma, Nam Anh, Thu Hương (Hà Nội): “TPCN Kim Đởm Khang có tác dụng hỗ trợ bài sỏi mật tốt. Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng, thành phần thảo dược có độ an toàn cao. Đa số khách hàng đã mua một lần đều quay trở lại mua thêm.

Nghiên cứu Kim Đởm Khang tại bệnh viện 103

Kết quả nghiên cứu tại bệnh viện 103 cho thấy, TPCN Kim Đởm Khang có tác dụng: hỗ trợ điều trị sỏi mật tốt, giúp cải thiện rõ rệt các triệu chứng lâm sàng, hỗ trợ giảm men gan GOT, GPT, Bilirubin. Kết quả này đã được báo cáo tại Hội Nghị Gan mật toàn quốc và đăng tải trên Tạp chí Gan mật cùng nhiều tạp chí uy tín khác.

Có thể nói đây là ưu điểm nổi trội của TPCN Kim Đởm Khang so với nhiều sản phẩm hỗ trợ khác cùng phân khúc. Bởi thực tế để được chọn làm nghiên cứu lâm sàng tại các bệnh viện lớn như viện 103 không dễ dàng chút nào. Sản phẩm đó vừa phải được Bộ Y Tế cấp phép vừa cần vượt qua rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe khác về công thức bào chế, thành phần, tác dụng, chỉ tiêu an toàn…

Review Kim Đởm Khang của người sử dụng

Ông Nguyễn Trọng Long (Hải Phòng) bị sỏi túi mật: “Uống TPCN Kim Đởm Khang được 3 tháng, tôi đi siêu âm thì thấy kích thước sỏi giảm dần. Tình trạng đầy trướng, chậm tiêu, buồn nôn bớt đi nhiều. Được 9 tháng, viên sỏi 33mm chỉ còn lại ít cặn không đáng kể.

Ông Nguyễn Văn Hải (Nam Định) bị sỏi gan: “Cả tôi và bác sĩ đều bất ngờ khi sau vài tháng dùng Kim Đởm Khang, viên sỏi gan 23mm đã không cánh mà bay. Tôi đi kiểm tra thêm 2 nơi nữa, kết quả vẫn vậy. Lúc đấy, tôi mới tin mình đã thoát sỏi

Bà Phạm Thị Sinh (Thái Nguyên) bị sỏi ống mật chủ: “Từ ngày dùng TPCN Kim Đởm Khang, tôi ăn ngon miệng hơn nhiều, đỡ hẳn cơn đau tức vùng bụng phải. Được vài tháng đi siêu âm kiểm tra lại kích thước viên sỏi đã giảm rõ rệt. Mức cholesterol của tôi cũng xuống dưới 5”.

8. Dùng Kim Đởm Khang lâu dài có tác dụng phụ không?

Kết quả nghiên cứu tại bệnh viện 103 cũng cho thấy, sản phẩm an toàn trong quá trình sử dụng. Kim Đởm Khang cũng được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng đúng đủ lộ trình đã được khuyến cáo.

9. Kim Đởm Khang giá bao nhiêu? Nơi bán hàng chính hãng?

Giá bán Kim Đởm Khang sẽ dao động từ 160.000 – 950.000 tùy theo số lượng viên trong hộp:

  • Hộp 2 lọ 180 viên: Giá 845.000 – 950.000 đồng/ hộp dùng trong 6 tuần. Cứ mua 1 lọ sẽ được tặng 1 hộp 30 viên.
  • Hộp 1 lọ 90 viên: Giá bán rơi vào khoảng 455.000 – 485.000 đồng/hộp dùng trong 3 tuần. Mua 2 lọ, bạn sẽ được tặng 1 hộp 30 viên.
  • Hộp 30 viên: Giá bán lẻ dao động từ 160.000 – 175.000 đồng/ hộp dùng trong 1 tuần. Cứ mua 6 hộp Kim Đởm Khang 30 viên sẽ được nhà sản xuất tặng thêm 1 hộp 30 viên.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm điều trị sỏi mật bằng kim đởm khang. Mong rằng, bài viết sẽ giúp ích cho bạn đọc tìm ra phương pháp cũng như loại thuốc phù hợp trong việc điều trị bệnh của mình.