Động tác giảm cân đơn giản cho đôi chân thon

Sở hữu một thân hình cân đối với đôi chân thon dài và gợi cảm luôn là điều mong muốn của bất kỳ người phụ nữ nào. Nhưng điều may mắn đó không phải ai cũng có được.

Những động tác giảm cân đơn giản cho đôi chân thon  với những tác động trực tiếp lên vùng cơ bắp chân, giúp đánh tan mỡ thừa ở chân mang đến cho bạn đôi chân thon đẹp như mong muốn. Với những động tác này, bạn có thể thực hiện ở mọi không gian, kể cả khi bạn đang ở nhà cùng với gia đình hay ở nơi bạn đang làm việc… 

Nâng cao đùi

Đứng thẳng người, đưa hai tay bạn ra phía trước mặt như hình để ngang với eo. Chạy tại chỗ, đầu gối nâng đủ cao sao cho chạm nhẹ vào tay. Sau khi cơ thể đã quen hơn với các bài tập thì bạn hãy nâng dần độ cao của tay để đầu gối nâng cao lên hết mức có thể. Mỗi lần tập chạm vào mỗi tay khoảng 15 lần rồi nghỉ, sẽ mang lại kết quả bất ngờ cho bạn.

baitapchodoichanthon

Vẽ vòng tròn

Đứng trên một chân, trọng lượng dồn lên trên chân đứng. Tưởng tượng và dùng chân còn lại để vẽ trong không khí một vòng tròn rồi từ từ nâng lên phía ngực, xoay chân theo chiều kim đồng hồ rồi lại ngược chiều kim đồng hồ. Đổi chân và thực hiện như ban đầu nhiều lần để nhanh chóng giảm mỡ cho đôi chân.

Đứng lên ngồi xuống

Hai chân dang rộng bằng vai, sau đó ngồi xổm cho đến khi phần đùi song song với mặt đất. Rồi đứng lên và trở lại tư thế đứng ban đầu đồng thời giơ một chân lên khoảng 30s. Sau đó, bạn hạ chân xuống và lặp lại các động tác trên tương tự với chân còn lại. Thực hiện tập luyện giảm cân này với mỗi chân 15 lần.

Để nâng cao hiệu quả của bài tập bạn cũng có thể kết hợp tập với tạ tay (trọng lượng của tạ đối với nữ thường là tạ 1-2kg).

Giảm cân với thuốc giảm cân Everyday Super:

Viên giảm cân Everyday Super (hay người dùng vẫn thường gọi là thuốc giảm cân Everyday Super) chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể, ngăn chặn lượng mỡ thừa đi vào cơ thể, hỗ trợ giảm lớp mỡ tích tụ lâu năm, đặc biệt thích người cho cả nam và nữ. Giảm 5-10kg trong tháng đầu sử dụng

thuoc-giam-can-everyday-super

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này: http://nhathuocviet.vn/san-pham/vien-giam-can-everyday-super.html
hoặc mua tại địa chỉ:
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng thuốc hiệu quả và an toàn nhất.