Đông trùng hạ thảo tenken giúp bạn khỏe hơn mỗi ngày

Đông trùng hạ thảo là gì

Đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm. Phần dược tính của thuốc đã được chứng minh là do các chất chiết xuất từ nấm Ophiocordyceps sinensis. Nó được sử dụng từ lâu trong y học cổ truyền Trung Hoa và y học cổ truyền Tây Tạng. Đông trùng hạ thảo giúp tăng cường chức năng thận, bảo vệ cơ quan gan, tỳ và phổi.

Ðông trùng hạ thảo là một giống nấm mọc ký sinh trên ấu trùng của một loài sâu thuộc họ cánh bướm, nấm và sâu cộng sinh với nhau. Mùa đông, ấu trùng nằm dưới đất bị bào tử nấm Cordiceps sinensis nhiễm vào, hút hết chất dinh dưỡng làm con trùng chết khô, đến mùa hạ, nấm sinh cơ chất (stroma) mọc chồi khỏi mặt đất nhưng gốc vẫn dính liền vào đầu con sâu. Nên được gọi là Ðông trùng hạ thảo.

dong-trung-ha-thao-tenken-3

Đông trùng hạ thảo

Do Ðông trùng hạ thảo thiên nhiên thường chỉ mọc ở những nơi hiểm yếu, đặc biệt sản lượng ít lại không đảm bảo, để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng trên thị trường, Viện nghiên cứu Seiken Well Inc. của Nhật Bản qua nhiều năm chuyên sâu nghiên cứu, tận dụng sợi nấm để nuôi trồng Ðông trùng hạ thảo với công nghệ lên men, cho ra sản phẩm với giá trị dinh dưỡng ngang hàng với Ðông trùng hạ thảo thiên nhiên. Đó là đông trùng hạ thảo tenken

Đông trùng hạ thảo tenken

Đông Trùng thảo Ten ken là một loại sản phẩm dạng viên được kết hợp giữa Đông trùng hạ thảo và Xích chi ( Linh chi đỏ) do Nhật Bản sản xuất.Mỗi viên 250mg Ðông Trùng Hạ Thảo Tenken, ngoài hàm chứa 200mg Ðông Trùng Hạ Thảo, còn có thêm 50mg thành phần tinh chất Linh Chi hảo hạng, giúp cơ thể nhanh chóng hấp thụ giá trị dinh dưỡng của Ðông Trùng Thảo, nhờ vậy, tác dụng đại bổ cho sức khỏe và làn da của Đông Trùng Hạ Thảo cũng công hiệu gấp nhiều lần.

Thành phần đông trùng hạ thảo tenken

Mỗi viên Ðông trùng hạ thảo Tenken 250mg chứa:

– 200mg Ðông trùng hạ thảo
– 50mg tinh chất Linh Chi hảo hạng.

Mục đích thêm tinh chất Linh Chi là nhằm giúp cơ thể nhanh chóng hấp thụ giá trị dinh dưỡng của Ðông trùng hạ thảo, nâng cao công dụng điều trị, mang lại hiệu quả gấp đôi.

Ðông trùng hạ thảo và Xích Linh Chi đều là sản phẩm quý, sản phẩm hai trong một này sẽ hội tụ được ưu điểm cả hai, giúp giá trị dinh dưỡng của sản phẩm phát huy tốt nhất.

Ðông trùng hạ thảo Tenken được hợp tác sản xuất bởi Công ty Seiken Well Inc thuộc Viện nghiên cứu họ nấm và Hãng dược AIN Pharmaceutical hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất, chất lượng đảm bảo. 100% sản xuất tại Nhật Bản, mỗi công đoạn bào chế đều được giám sát hết sức nghiêm ngặt, quản lý chất lượng bằng công nghệ kỹ thuật cao, đảm bảo mức độ an toàn và đáng tin cậy.

Công dụng của Ðông Trùng Hạ Thảo Tenken

Ðông Trùng Hạ Thảo Tenken với thành phần ôn hòa, thích hợp cho cả già trẻ nam nữ, dùng để bảo vệ sức khỏe, bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, tư âm bổ thận, tiêu đờm bổ phổi. Ðặc biệt tốt cho người dị ứng hô hấp, mới khỏi bệnh, làm việc quá sức, thiếu ngủ, stress.
dong-trung-ha-thao-tenken

Đông trùng hạ thảo tenken giúp sống khỏe mỗi ngày

Ưu điểm đặc biệt của Ðông Trùng Hạ Thảo Tenken

Sự kết hợp hoàn hảo của đông trùng thảo và xích linh chi

Mỗi hộp Ðông Trùng Hạ Thảo Tenken có 60 viên nang chất lượng cao, mỗi viên hàm chứa 200mg Ðông Trùng Thảo, và 50mg thành phần tinh chất Linh chi hảo hạng, là sản phẩm giữ gìn sức khỏe có một không hai trên thị trường hiện nay. Ðông Trùng Hạ Thảo và Xích Linh Chi đều là cây thuốc quý, sản phẩm hai trong một này sẽ hội tụ được ưu điểm cả hai, giúp giá trị dinh dưỡng của sản phẩm phát huy tốt nhất.

Vỏ nang được sản xuất thực vật, không chưa bất kỳ chất phụ gia

Ðông Trùng Hạ Thảo Tenken chọn vỏ nang NP cap thực vật 100%, không chứa bất kỳ thành phần hóa học hoặc chất bảo quản nào, hoàn toàn từ thiên nhiên, nâng cao tác dụng chống lão hóa. NP cap với nguyên liệu là rong biển và bắp, người ăn chay có thể dùng.


Đối tượng dùng thích hợp dùng Đông Trùng Hạ Thảo Tenken

–   Nam giới yếu sinh lý, liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục, di tinh, xuất tinh sớm
–   Người mắc bệnh về phổi phế quản mãn tính.
–   Người mắc các bệnh về gan và thận mãn tính.
–   Người suy giảm sức khoẻ sau ốm dậy, suy giảm sức đề kháng, mệt mỏi, căng thẳng thần kinh…

Cách dùng đông trùng hạ thảo tenken

– Bồi bổ sức khỏe: Mỗi ngày 1 lần/1-2 viên.

– Hỗ trợ điều trị: Mỗi ngày 2 lần/2-4 viên.

dong-trung-ha-thao-tenken-1

Xem chi tiết sản phẩm ” Đông trùng hạ thỏa tenken Tại Đây

 

Chú ý: 
* Chỉ nên chọn mua những thương hiệu sản phẩm có uy tín và đọc kỹ các thông tin xác nhận về lợi ích cho sức khỏe.
* Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Sản phẩm đông trùng hạ thảo tenken này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Mọi thông tin thắc mắc  “ đông trùng hạ thảo tenken “ bạn có thể liên hệ qua địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn và sử dụng ” đông trùng hạ thảo tenken ” 1 cách an toàn và hiệu quả nhất.
 
Chúc bạn sức khỏe !!!