Du khách Việt được miễn phí e-Visa và tham quan Istanbul

Ưu đãi này nằm trong chương trình kích cầu dành cho các khách hàng từ Việt Nam đi châu Âu. Đây là cơ hội để du khách Việt tiếp cận, tìm hiểu những kiến trúc cổ của vùng đất huyền thoại Thổ Nhĩ Kỳ như giáo đường Xanh Sultan Ahmed, quảng trường Hippodrome mang dấu tích trường đua ngựa của hoàng đế La Mã từ nghìn năm trước, cung điện Topkapi …

Du khách còn có thể dạo chơi ngôi chợ sắc màu Grand Bazzar hơn 500 năm tuổi, trổ tài trả giá để rinh về vài món hàng độc, lạ của xứ sở này với giá hời bất ngờ. Trả giá là một thú vui của người Thổ Nhĩ Kỳ, người mua có thể đưa mức giá giảm đến 80% so với giá niêm yết và người bán vẫn vui vẻ gật đầu.

Istanbul 
Du khách Việt được tham quan miễn phí Istanbul

Khách có thể chọn tham gia một trong ba chương trình tham quan được thiết kế phù hợp với thời gian nối chuyến bay, gồm ba khung giờ từ 9h đến 15h, hoặc từ 9h đến 18h, hay từ 12h đến 18h. Khi tham gia tour, khách hoàn toàn yên tâm về hành lý, và không sợ bị lỡ giờ bay, bởi các dịch vụ này được hãng tổ chức quản lý chặt chẽ.
mien-phi-e-visa
Tùy thuộc vào thời gian chờ chuyến bay mà tour được áp dụng theo nhiều khung giờ khác nhau

Song song với chương trình tặng tour tham quan Istanbul, hãng này còn miễn phí e-Visa cho những hành khách sử dụng vé máy bay khứ hồi của hãng khởi hành trong giai đoạn từ 15/4 đến 30/6. Để sử dụng tiện ích này, khách cần cung cấp thông tin cần thiết làm e-Visa đến đại diện Turkish Airlines tại Việt Nam, trong vòng 3-5 ngày làm việc trước ngày khởi hành chặng bay đầu tiên.
Lựa chọn chuyến bay của Turkish Airlines có thời gian quá cảnh vừa đủ dài sẽ là cơ hội cho du khách Việt khám phá những nét văn hóa độc đáo của vùng đất huyền thoại Thổ Nhĩ Kỳ.

Turkish Airlines có văn phòng đại diện và chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 12/2010. Hiện hãng có đường bay tới 101 điểm đến tại châu Âu mỗi ngày, và được đánh giá là hãng hàng không bay tới châu Âu nhiều nhất về đường bay. Hãng từng nhận giải “Hãng hàng không tốt nhất Nam Âu”. Suốt giai đoạn năm 2010 – 2013, liên tục phát triển về dịch vụ và bảo toàn những ngôi vị từng duy trì trước đó. Đồng thời, hãng còn được nhận thêm một số danh hiệu mới như “Hạng phổ thông phục vụ suất ăn tốt nhất”, “Hạng thương gia phục vụ suất ăn tốt nhất”. Riêng năm 2010, hãng còn là một trong ba đơn vị hàng không dẫn đầu châu Âu. Năm 2014, hãng được tạp chí Business Insider (Mỹ) bình chọn là một trong 15 hãng hàng không tốt nhất thế giới.
 
Theo Vnexpress.net