Dual Action Whitening Cream và địa chỉ mua hàng uy tín

  1. Thành phần: 

Aqua (Water), Sodium Lactate, Caprylic / Capric Triglyceride, Cetyl Alcohol, Cetearyl Alcohol, Stearyl Alcohol, Dimethicone, Cyclopentasiloxane, Prunus dulcis Amygdalus (dầu hạnh nhân) Oil, Citrus Aurantium dulcis (Orange) Peel dầu, vừng Indicum (mè) hạt giống dầu, Camellia Oleifera Leaf Extract, Glycerin, lactic Acid, Cyclohexasiloxane, Dicetyl Phosphate, Ceteth-10 Phosphate, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Lauroyl Lysine, Glycine, Butylene Glycol, C13-14 Isoparafin, Laureth-7, Polyacrylamide, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, citric axit, Disodium EDTA

  1. Công dụng:

Công thức hành động kép này có chứa một nồng độ cao của làn da tự nhiên và hiệu quả các thành phần làm trắng mà đàn áp và ức chế enzyme tyrosinase, trong đó quy định việc sản xuất melanin của da. Melanin là sắc tố chịu trách nhiệm tự nhiên của da. Qua tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và các yếu tố môi trường khác có thể dẫn đến kích hoạt quá mức của tyrosinase và tăng sản xuất melanin. 

Công thức đặc biệt của chúng tôi chứa axit lactic để ức chế sự hình thành tyrosinase và Vitamin C, Arbutin và cam thảo chiết xuất ức chế hoạt động tyrosinase. Nhiều người trong số những thành phần này cũng có nhiều lợi ích cho làn da của bạn. Acid lactic là một Alpha Hydroxy Acid được biết đến (AHA) giúp với đổi mới da và một hợp chất chính của tự nhiên dưỡng ẩm Factor (NMF) mà duy trì cân bằng độ ẩm tự nhiên của da. 

 

Vitamin C là chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ da chống lại các gốc tự do, tăng cường sản xuất collagen và bảo vệ tự nhiên chống lại các tia UV. Cam thảo chiết xuất cũng được biết đến với đặc tính chống viêm và chống vi khuẩn của nó. Các thành phần mạnh mẽ hấp thụ sâu vào da để chủ động làm trắng và làm mới làn da của bạn. 

  1. Cách dùng:

Áp dụng hai lần mỗi ngày, vào buổi sáng và buổi tối, để làm sạch da, khô cho đến khi hấp thụ. Để có kết quả tốt nhất theo với một ứng dụng của ORANGEDAILY 10% huyết thanh Vitamin C. Sử dụng kem chống nắng hàng ngày được khuyến khích. 

Để bảo vệ tốt nhất chống lại các tổn thương da, sử dụng kết hợp với các sản phẩm khác của chúng tôi OrangeDaily. 

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

  1. Một số câu hỏi liên quan

– Dual Action Whitening Cream  giá bao nhiêu?

Tham khảo giá bán Dual Action Whitening Cream trên website này.

– Mua Dual Action Whitening Cream  ở đâu?

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 01698883456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.