Dưỡng trắng da với thảo dược

Từ xa xưa, người Maya Hy Lạp đã biết tận dụng các loại nguyên liệu từ thảo dược để làm đẹp. Còn đối với phụ nữ Nhật Bản thì ngọc trai đã trở thành một bí quyết làm trắng da hiệu quả.

Vào thời hiện đại, người Nhật đã tích hợp những nguồn nguyên liệu thiên nhiên cùng với nền khoa học công nghệ tiên tiến để cho ra đời phương pháp tắm trắng Bellena. Bellena là dòng sản phẩm chứa nhiều thành phần thảo dược làm trắng da thiên nhiên, không chứa hoá chất lột tẩy nên an toàn, êm dịu với làn da. Trong Bellena tích hợp nhiều tinh chất Aloe vera, cucumber làm mềm và mịn da, vitamin E và Vitamin B3 nuôi dưỡng da, Acid Lactic làm trắng và sáng da, ngoài ra còn có rất nhiều thảo dược giúp thúc đẩy sản xuất collagen cho da.

Sau khi tắm trắng bằng thảo dược Bellena, làn da sẽ không bị nóng, rát, không bị vàng lông, đặc biệt, bạn có thể ra nắng hoặc đi biển mà không sợ da bị sạm đen. Một liệu trình tắm trắng bằng thảo dược Nhật Bản sẽ diễn ra trong 120 phút. Chỉ sau một lần tắm, chị em sẽ cảm thấy sự thay đổi trên làn davà sau từ 5 đến 10 lần thực hiện tiếp bạn sẽ có một làn da như mong muốn.

lamdepdajpg1414813184

Bên cạnh, bạn cũng cần có bộ “kits” chăm sóc da đẹp cho chị em văn phòng gồm: phun vitamin C trẻ hóa làn da, xoá mờ thâm, nám (1-2 tuần một lần); lăn kim tế bào gốc để điều trị xoá sẹo rỗ, thâm, thu nhỏ lỗ chân lông, cũng như giúp xoá nhăn, trẻ hoá da; ăn uống và chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

Belas Spa là một trong những thương hiệu được tin cậy về spa điều trị chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ tại TP HCM và Đà Nẵng. Với phương châm hoạt động “chất lượng dịch vụ là hàng đầu” nên trong 8 năm hoạt động Belas phục vụ nhiều khách hàng trong giới showbiz như: Tăng Thanh Hà, siêu mẫu Ngọc Bích, siêu mẫu Kim Cương, hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga, ca sĩ Hạ Trâm, diễn viên Công Nương, người mẫu Hồng Linh,…

Mách bạn:

Viên uống trắng da Ladorax là sản phẩm của US. Medical chứa phức hợp 5 thành phần tác động tích cực ngay tại cấu trúc tế bào da, giúp giảm sần, sạm, nám, cho da trắng mịn lên từng ngày. Ngoài việc cung cấp dưỡng chất từ bên trong bằng viên uống trắng da Ladorax sẽ giúp cho làn da toàn thân khỏe và đẹp mịn màng. Cảm nhận sự an toàn và hiệu quả nhanh chóng.Viên uống trắng da Ladorax  còn là giải pháp hữu hiệu cho phụ nữ nhờ khả năng đẩy lùi lão hóa sớm, làm trắng da an toàn hiệu quả mà không hề gây bất kỳ tác dụng phụ nào nhờ được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Chúc bạn thành công!