Fine Pure Collagen và địa chỉ mua Fine Pure Collagen uy tín

  1. 1Cơ chế tác dụng

–  Collagen là loại protein chính có vai trò quan trọng trong việc chăm sóc da, chiếm tới 1/4 tổng lượng protein trong cơ thể người. Collagen là thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi và chịu lực rất cao, là thành phần chính của gân, xương, dây chằng, sụn và răng trong cơ thể. Collagen đảm nhận tính co giãn của da, vì thế khi collagen bị thoái hoá do quá trình lão hoá của cơ thể thì các dấu hiệu “già” trên da và cơ thể cũng đồng thời xuất hiện: cơ thể nhão, nhăn, kém săn chắc.

–  GIEN (DNA – chiết xuất từ cá hồi) giúp cho cơ thể sản sinh ra các tế bào khoẻ mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật.

–  Coenzyme Q10 được tìm thấy trong hầu hết các mô và chiếm phần lớn trong mô tim. Coenzyme Q10 đóng vai trò quan trọng xúc tác các phản ứng sinh năng lượng cần thiết cho tế bào duy trì và phát triển. Co Q10 là chất dinh dưỡng thiết yếu có vai trò trong vận chuyển điện tử ở ty lạp thể, đây là con đường hóa sinh của hô hấp tế bào mà từ đó sản sinh ra ATP và năng lượng chuyển hóa. Giúp cho tim được khoẻ mạnh và cơ thể săn chắc. Điều hoà huyết áp, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa bênh tim mạch và một số bệnh khác.

–  Chondroitin (chiết xuất từ sụn vi cá mập) có tác dụng bôi trơn cơ khớp và giảm các bệnh lý về xương khớp, đồng thời hỗ trợ bảo vệ giác mặc chống khô mắt và mỏi mắt.

–  Bột quả Cherry (Anh đào) cung cấp lượng vitamin C cần thiết cho da, giúp làn da duy trì độ ẩm và không bị khô là nguyên nhân của những nếp nhăn.

Fine Pure Collagen là công thức tiên tiến vượt trội kết hợp 5 trong 1:

  GIENkết hợp với collagenlà một công nghệ mới trẻ hóa từ bên trong, giúp cơ thể sản sinh ra các tế bào khỏe mạnh, làm mờ các nếp nhăn sâu & xóa các nếp chân chim, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật.

  Co Q.10 kết hợp với collagen giúp cho collagen kích hoạt tốt và có tác dụng tối ưu trong việc chống nhăn và oxy hoá, giúp cho da săn chắc không chảy xệ.

  Chondroitin(chiết xuất từ sụn vi cá mập) kết hợp với collagen giúp cho da duy trì độ ẩm và làm tăng tính đàn hồi của da và giúp cho cấu trúc da chắc chắn hơn, kết hợp với vitamin C trong bột quả Anh đào giúp tăng quá trình tổng hợp collagen.

Sử dụng Fine Pure Collagen thường xuyên mang lại cho bạn một cơ thể khoẻ mạnh và một làn da trẻ trung săn chắc không nhăn và chảy xệ.

  1. Thành phần

Collagen peptid (148mg), Coensyme Q.10 (2mg), Chondroitin (chiết xuất từ sụn vi cá mập 21,2 mg). DNA21,2 mg (chiết xuất từ cá hồi ), bột quả Cherry 2,8mg.

 

  1. Cách dùng: 

–  Trên 25 tuổi: Ngày 2 lần, mỗi lần 3 viên.

–  Trên 35 tuổi: Có thể dùng ngày 2 hoặc 3 lần, mỗi lần 5 viên để xoá nếp nhăn sâu và chảy xệ.

  1. Đối tượng sử dụng

–  Nữ hoặc nam trên 25 tuổi.

–  Sản phẩm phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau tuỳ theo liều sử dụng. Sản phẩm phù hợp cho cả nữ & nam.

Chú ý: Sản phẩm nên sử dụng sau khi mở nắp. Tất cả nguyên liệu đều có nguồn gốc tự nhiên nên đôi khi màu sắc, hương vị có thể không đồng nhất nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

  1. Một số câu hỏi liên quan

– Fine Pure Collagen giá bao nhiêu?

Tham khảo giá bán Fine Pure Collagen trên website này.

– Mua Fine Pure Collagen ở đâu?

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 01698883456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.