Giải độc tố cho da hiệu quả bằng chế độ ăn uống

Giúp da thải độc tố là công việc bạn cần làm nếu muốn có một làn da đẹp. Sau đây là chế độ ăn uống giúp giải độc tố cho da hiệu quả.

Uống nước chanh khi mới ngủ dậy

Hãy bắt đầu buổi sáng của bạn với một ly nước chanh có nhiệt độ bằng nhiệt độ phòng.

Nhiệt độ của nước chanh phải bằng nhiệt độ phòng là một lưu ý rất quan trọng.Các thức ăn và đồ uống lạnh có thể gây sốc cho hệ thống tiêu hóa của bạn và làm cho quá trình tiêu hóa chậm lại)

 nuoc_chanh

Bạn hãy lấy một nửa quả chanh pha vào nước hơi ấm, uống và chờ 15-30 phút mới ăn sáng.

Cách thải độc tố này rất tốt bởi: Chanh chứa nhiều chất dinh dưỡng và các chất tăng cường hệ miễn dịch như vitamin C, kali và chất xơ pectin. Uống nước chanh pha loãng có thể kiềm chế cảm giác thèm ăn. Họ cũng giúp tăng tốc độ hoạt động của enzyme và kích thích gan để cơ thể của bạn có thể thải độc tố.

Súp thải độc

Tricia Williams chia sẻ rằng: “Khách hàng của chúng tôi bổ sung kế hoạch bữa ăn của họ với một bát nước dùng gà hoặc thịt bò mỗi ngày tăng cường chất dinh dưỡng và phục hồi cơ thể.”

Loại nước súp giúp cơ thể thanh sạch thường chứa nhiều rau củ như cà rốt, cần tây, hành tây, tỏi và húng tây.

Ăn đậu xanh

images

Đậu xanh được coi là thực phẩm – vị thuốc thanh nhiệt giải độc, trừ thấp lợi tiểu, chống nóng giải khát. Thường xuyên ăn cháo đậu xanh có tác dụng thải độc, tiêu thũng. Tuy nhiên, khi nấu cháo đậu xanh không nên quá nhừ để tránh làm mất axit hữu cơ, vitamin, ảnh hưởng đến tác dụng của đậu xanh.

Nguyên tắc khi ăn uống thải độc

Rau xanh và hoa quả là thực phẩm không thể thiều trong thực đơn hàng ngày, đặc biệt là trong thực đơn món ăn giải độc

Tăng tỷ lệ rau ăn sống (đảm bảo vệ sinh) trong thực đơn các món rau

Ăn món chín chủ yếu là luộc, hấp, không nên xào, rán.

Nguồn: yeulamdep.net