Giảm béo bằng gừng, bạn đã thực hiện đúng cách?

Gừng là một trong những nguyên liệu vừa tốt cho sức khỏe lại vừa hỗ trợ giảm béo vô cùng hiệu quả. Giảm béo bằng gừng, bạn đã biết thực hiện đúng cách chưa? Hãy cùng tìm hiểu một số cách giảm béo bằng gừng hiệu quả ngay sau đây.

Tác dụng giảm béo của gừng

Chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Chất gingerol có tác dụng làm tăng độ pH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể, giảm béo và giảm mỡ bụng hiệu quả. Gừng là một chất có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra làm tăng phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa.

Ngoài ra, gừng còn làm giảm mức Triglyceride và Cholesterol và do đó giúp trong việc cải thiện sức khỏe tim mạch. Nâng cao mức độ lipoprotein mật độ cao và làm giảm nguy cơ đột quỵ và đau tim bằng cách cải thiện lưu thông máu.

cach-giam-can-8

Các cách giảm béo bằng gừng hiệu quả

– Cho chút mật ong, sữa chua và ít gừng vào hộp sữa chua ăn hàng ngày cũng là thủ thuật để bạn làm quen với cách giảm cân bằng gừng.

– Một muỗng mật ong, 1 miếng gừng đập dập, thêm 200ml nước nóng là bạn có ngay thức uống ấm áp khi trời lạnh.

– Ăn gừng ngâm dấm hay một thìa con nước dấm còn có tác dụng tiêu mỡ,đốt sạch chất béo,lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể.

– Chườm muối với gừng giảm mỡ bụng:  Bạn cần 1kg gừng sạch, nghiền nhỏ và rang lên cùng muối. Gừng kết hợp với muối có tác dụng giúp các mạch máu hoạt động liên tục, giúp phần cơ bụng nhỏ dần đi.

– Bánh mì gối đặt lên chảo nướng từ 3-4 phút sau đó phết lớp mật ong, chút gừng băm nhỏ lên trên.

Xem thêm thông tin giảm cân sau: cách giảm mỡ bụngthực đơn giảm cân  và thuốc giảm cân tốt nhất hiện nay để biết thêm kiến thức chăm sóc cho vóc dáng của bạn.