Giảm cân an toàn nhờ bí đao

Bí đao là loại quả này chứa protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt… có thể ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, phòng chống sự tích mỡ của cơ thể.

Trong y học cổ truyền phương Đông, bí đao được dùng làm thuốc với tên gọi là “đông qua”. Loại quả này có vị ngọt, tính lạnh, không độc, có tác dụng lợi tiểu, tiêu phù thũng, giải khát, làm mát tim, trừ phiền nhiệt, tiêu sưng mụn nhọt…  Ngoài ra, hạt bí đao có tác dụng của một tố chất can thiệp vào sự tăng sinh, còn vỏ bí đao có tác dụng lợi tiểu

Bí đao không có chứa lipid, lượng natri thấp, chất axit có trong quả chẳng những có thể tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể mà còn ức chế sự chuyển hoá đường thành mỡ, chống lại sự tích mỡ trong cơ thể.

Theo kinh nghiệm dân gian đã được khoa học chứng minh, hàng ngày bạn có thể dùng bí đao ép ra để lấy từ 0,2l đến 0,5l nước (tương đương 200 – 500g bí đao) thì không gây tác hại gì và có thể dùng lâu dài để làm giảm mỡ ở gan (hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ). Ngoài ra, loại quả này còn có tác dụng tiêu độc, thanh nhiệt và làm đẹp da, có lợi cho cơ thể, đặc biệt tốt cho người thừa cân béo phì muốn giảm cân an toàn.

phuong-phap-giam-can-hieu-qua-nho-bi-dao

Mẹo giảm cân nhanh:

Song song với việc tập thể dục thể thao với chết ăn uống hợp lý khoa học, kết với thuốc giảm cân được các chuyên gia khuyên dùng.

Để giúp bán việc chọn lực thuốc giảm cân phù hợp với mình .Nhà thuốc việt giới thiệu đến bạn thuốc giảm cân Amazing Body Slim và collagen Slim được mọi người tin dùng hiện nay.

Chi tiết sản phẩm bạn có thể xem ở link sau: http://nhathuocviet.vn/san-pham/vien-giam-can-amazing-body-slim.html

Giải đáp thắc mắc khách hàng
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).