Giảm cân bằng chuối và những kỷ lục siêu phàm

Giảm cân bằng chuối là phương pháp không còn xa lạ đối với hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên ăn tới 51 quả chuối mỗi ngày như bà mẹ trẻ Freelee thì phải được coi là kỷ lục siêu phàm.

Giảm cân bằng cách ăn chuối là cách mà bà mẹ trẻ có tên là Freelee lựa chọn để giữ gìn vóc dáng thon gọn, gợi cảm sau sinh của mình. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là cách ăn chuối của cô khá đặc biệt, mà không phải ai cũng đủ can đảm để áp dụng.

Vậy cách giảm cân bằng chuối của Freelee có gì đặc biệt?

Theo cô chia sẻ thì với mục tiêu đặt ra là chỉ thu nạp 2000 – 5000 calo trong một ngày, nên cô không ăn uống bất cứ món được nấu chín nào cho tới 4 giờ chiều. Trước 4 giờ chiều cô chỉ ăn hoa quả, đặc biệt là chuối. Sau khoảng thời gian đó cô sẽ ăn đồ ăn ít mỡ, thường là khoai nướng.

cach-giam-can-14

Điều đó là hoàn toàn bình thường nếu như cô không cho biết rằng: Trong thời gian thực hiện giảm cân có lúc cô ăn tới 51 quả chuối mỗi ngày. Nhưng bình thường, Freelee chỉ chọn cách ăn cân bằng nhưng cũng toàn là hoa quả, bao gồm hai trái dứa, 5 quả xoài, hai lít nước cam ép, 1.4 kg mơ và 20 quả chuối. Không những thế, để chứng minh cho phương pháp giảm cân mà cô cho là hiệu quả Freelee còn đăng tải các đoạn video và hình ảnh chứng tỏ về khẩu phần ăn khác lạ của mình.

Trải nghiệm thêm về quá khứ một thời của mình cô cho biết: Trước đây cô là người bị mắc chứng thèm ăn và tăng cân mất kiểm soát. Mặc dù đã sử dụng nhiều cách giảm cân khác nhau, thậm chí sử dụng hàng loạt các sản phẩm giảm cân đắt tiền, nhưng cô vẫn cảm thấy cơ thể mình không giảm được là bao, trái lại cô luôn có cảm giác mệt mỏi, mặt mọc nhiều mụn, khiến cô cảm thấy mất tự tin. Có thể nói rằng: Cuộc sống của cô giường như đã rẽ sang một con đường khác, tươi sáng hơn khi cô tìm thấy cách giảm cân bằng hoa quả. Tuy nhiên, dù có những dẫn chứng của Freelee có vẻ rất thực tế nhưng nhiều người tỏ ra rất hoài nghi về tính chân thực của biện pháp giảm cân bằng chuối của Freelee đang áp dụng, cũng như không mấy người dám thực hiện theo phương pháp đó.

Theo ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng, chuối rất giàu kali. Ăn chuối vừa phải sẽ rất tốt và cung cấp được lượng năng lượng dồi dào cho cơ thể. Tuy nhiên ăn chuối quá nhiều sẽ gây mất cân bằng dinh dưỡng, hại dạ dày, khiến cơ thể hoạt động để lọc chất thải.

Tham khảo thêm một số thông tin thuốc giảm cân nhanh , thuốc giảm cân hiệu quả và thuoc giam can lishou bổ sung thêm kiếm thức giảm cân tốt nhất cho bạn.

Và tìm hiểu thêm tại đây