Giảm Cân Bằng Dầu Dừa Có Hiệu Quả Không?

Có nhiều người vẫn còn thắc mắc không biết dầu dừa có tác dụng giảm cân không? Cách giam can bang dau dau co hieu qua khong? Để đi tìm câu trả lời cho câu hỏi đó chúng ta cùng tìm hiểu thành phần cũng như đặc tính của dầu dừa nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm  thuoc giam can  cách giảm cân để biết thêm về thông tin giảm cân.

Ở đây chúng ta chỉ xét đến dầu dừa nguyên chất tinh khiết có nguồn gốc tự nhiên, chất béo trong dầu dừa là chuỗi carbon ngắn – trung bình và đồng thời không có cholesterol nên không gây hại cho sức khoẻ. Dầu dừa nguyên chất tinh khiết có tác dụng tăng cường năng lượng đồng thời đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất giúp cơ thể đốt cháy nhiều calorie hơn.

+ MCTs trong dầu dừa sẽ làm tăng sự sinh nhiệt, làm gia tăng tốc độ chuyển hóa trong cơ thể. Có nghĩa là cơ thể chúng ta sẽ đốt cháy nhiều calori hơn khi sử dụng dầu dừa mà không cần những hoạt động gắng sức như tập thể dục nữa.

+ Ngoài ra dầu dừa còn được biết đến là có khả năng khống chế sự thèm ăn, ham muốn ăn uống của cơ thể. Như vậy nhờ có dầu dừa mà chúng ta trong quá trình giảm cân có thể ăn ít hơn và có thể hạn chế được tối đa thói quen ăn vặt từ đó giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể.

http://www.dreamstime.com/-image21262577

Bổ sung dầu dừa để thuc don giam can hieu qua hơn

+ Hơn nữa dầu dừa còn có khả năng làm giảm cảm giác đói. Bởi khi dầu dừa đi vào cơ thể sẽ làm tăng sản sinh hormon leptin, hormnon có khả năng phát tín hiệu đến não bảo chúng ta ngừng ăn. Cũng trong một nghiên cứu tại ĐH Johns Hopkins, người ta cho rằng những phụ nữ không ăn kiêng nếu được bổ sung dầu dừa sẽ ăn ít lại so với những người khác.

+ Dầu dừa nguyên chất tinh khiết từ tự nhiên có khả năng giảm cân tốt và tăng cường hệ tiêu hóa. Nó có tác dụng giúp kích thích hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn và giúp hấp thu tối đa chất dinh dưỡng từ thức ăn

+ Dầu dừa nguyên chất ngoài tác dụng giảm cân còn giúp cơ thể loại bỏ những độc tố, giúp thanh lọc và làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

+ Dầu dừa khi được sử dụng thường xuyên còn giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Do chuỗi các axit béo trong dầu dừa có khả năng chống lại virus, động vật ký sinh, vi trùng và nấm khá hiệu quả.  Cach giam can này bạn đừng nên bỏ qua nhé!

Cách giảm cân với dầu dừa:

Ngoài tác dụng giảm cân thì dầu dừa còn giúp làm đẹp da

+ Để giảm cân an toàn với dầu dừa, trước tiên bạn nên để cơ thể làm quen với dầu dừa một cách từ từ. Trước tiên chỉ nên sử dụng 2 thìa mỗi ngày, sau đó tăng lên 4 thìa, cách này không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp tăng cường sức khỏe.

+ Hơn nữa bạn có thể tự làm dầu dừa bằng cách mua dừa nạo sẵn ở chợ, về vắt lọc lấy nước và nấu lên là đã có được một lọ dầu dừa và có thể an tâm sử dụng chúng hằng ngày để kiểm soát cân nặng của mình.

+ Bạn cũng có thể thay thế dầu ăn hằng ngày bằng dầu dừa để chiên xào các món ăn. Không chỉ làm cho món ăn có hương vị thơm ngon mà lại rất an toàn với sức khỏe.