Giảm Cân Hiệu Quả Bằng Café

Một trong những thức uống được yêu thích đó chính là cà phê. Một ly cà phê giúp bạn tỉnh táo và có thêm hưng phấn để làm việc. tuy nhiên có thêm 1 công dụng rất hay từ café nữa đó chính là giảm cân – bạn đã thử hãy chưa? Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, chất cafein có trong café giúp chuyển hóa chất béo trong cơ thể thành các năng lượng khác dễ phân hủy hơn từ đó cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể lại giúp giảm cân và giảm mỡ bụng an toàn.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm  thuoc giam can  cách giảm cân để biết thêm về thông tin giảm cân.

Vậy dùng café như thế nào để giảm cân?

Sử dụng café một cách khoa học và hợp lý sẽ giúp bạn giảm cân, tuy nhiên không phải cách nào cũng mang đến hiệu quả đâu nhé, hãy tránh xa café sữa hay quá nhiều đường bạn nhé. Nếu muốn giảm cân bằng café bạn có thể áp dụng những bí quyết sau:

– Nên uống cafe nóng:

Café nóng với hương vị đặc trưng là niềm đam mê của rất nhiều người, thưởng thức café khi còn nóng sẽ đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa, tăng nhiệt lượng trong cơ thể chính vì thế giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

– cafe rang

Café rang sẽ thơm ngon hơn rất nhiều những loại café pha sẵn khác, chính vì thế không nên bỏ qua bạn nhé.

cach-giam-can-bang-cafe-9

– Tránh pha cà phê có nồng độ quá đặc

Hạn chế dùng café khi đói hoặc những người cao huyết áp cũng nên hạn chế uống café vì trong café có chất kích thích khiến tim đập nhanh hơn, bạn sẽ thấy buồn nôn, chóng mặt hay cảm giác bất an nếu uống café lúc đói.

– Không nên để cà phê đã pha lâu

Mùi vị của café sẽ giảm đi, không còn được thơm ngon nếu bạn để quá lâu. Vậy nên tốt nhất bạn nên dùng café sau khi pha để thưởng thức mùi thơm của thức uống này.

– Uống cafe đen sau khi ăn cơm:

1 cốc 100 gram cà phê đen chỉ có 2,55 calo. Vì thế, sau khi ăn cơm uống cà phê đen, sẽ có tác dụng phân giải mỡ trong cơ thể, giảm mỡ bụng hiệu quả.  Ngoài ra, cà phê đen có tác dụng lợi tiểu, thúc đẩy tuần hoàn máu trong tim.

– Uống trước khi tập thể thao:

Để tạo hưng phấn khi tập luyện, bạn có thể dùng một tác café trước đó 30 phút. Thức uống này cũng giúp đẩy nhanh tốc độ đốt cháy mỡ thừa khi tập thể dục giảm cân.

Hiện nay trên thị trường cũng đã có nhiều loại café chuyên dùng cho những người có nhu cầu giảm cân, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.