Giảm cân hiệu quả với bưởi

Một nghiên cứu gần đây về công dụng giảm cân bằng việc ăn kiêng với bưởi được thực hiện bởi một nhóm nghiên cứu tại bệnh viện Scripps (thuộc bang San Diego, Mỹ) đối với những người béo phì lâu năm… mà trong đó, tiến sĩ Ken Fujioka làm trưởng nhóm.

Nhóm nghiên cứu của ông tìm được hơn 100 người béo phì lâu năm đồng ý tham gia tự nguyện. Ken Fujioka chia những người tham gia làm 4 nhóm, trong đó: một nhóm ăn uống bình thường, một nhóm ăn nửa quả bưởi tươi trước mỗi bữa ăn, một nhóm uống nước ép bưởi thường xuyên và nhóm còn lại dùng các thực phẩm có chiết xuất từ bưởi.

Trong cuộc nghiên cứu này, tiến sĩ yêu cầu những người tham gia ăn uống bình thường, không được cố nhịn ăn hoặc ăn kiêng với chế độ nào, chỉ việc thêm cách sử dụng bưởi khác nhau.

1-3713-1396670070-1791-1396671909

Sau 12 tuần:

Nhóm người tham gia ăn nửa trái bưởi trước bữa ăn giảm được 1,59-2kg trong tình trạng sức khoẻ tốt. Bởi bên trong một trái bưởi trung bình chứa 2g chất xơ và 53 calo. Với lượng calo thấp, chất xơ cao, việc ăn bưởi trước bữa ăn sẽ giúp hạn chế được thèm ăn và thu nạp nhiều thức ăn, năng lượng vào cơ thể, kết hợp với chất xơ vào dạ dày cảm thấy nhanh no hơn. Đồng thời, khi sử dụng bưởi tươi, mùi của tinh dầu bưởi có thể tác dụng lên men gan, gây ức chế cơn thèm ăn. Việc giảm năng lượng nạp vào ít hơn năng lượng cần thiết để cho cơ thể, buộc cơ thể phải sử dụng mỡ làm năng lượng thay thế. Từ đó, bạn có thể giảm béo được.

Nhóm người béo phì lâu năm tham gia nghiên cứu giảm được 1,4-2kg trong tình trạng sức khoẻ tốt. Nước ép bưởi có thể nhanh chóng có tác dụng giảm cân với cơ thể khi ở dạng lỏng. Vì bưởi ít calo nên uống nước éo bưởi không lo tăng cân mà còn ngược lại, giúp giảm cân nhanh chóng. Không chỉ gây cảm giác no, ức chế cơn thèm ăn mà bưởi còn gây ức chế quá trình sản xuất insulin (quá trình làm tăng đường huyết, gây tích tụ chất béo) một cách hiệu quả.

Mẹo giảm cân

Thuốc Giảm Cân Best Slim Plus cung cấp đầy đủ vitamin, làm cho cơ thể có cảm giác no, ngán ăn, ăn không được nhiều. 

Ngăn sự hình thành và hấp thụ mỡ hay chất béo vào cơ thể. 

Đốt cháy mỡ thừa, chuyển hoá thành năng lượng hoạt động cho cơ thể, và đào thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể theo đường nước.

Nhờ 3 tác dụng này giúp Giảm cân hiệu quả mà không cần ăn kiêng, tuy nhiên nếu ăn điều độ và tập thể dục sẽ giúp Giảm cân nhanh hơn.