Giảm cân hiệu quả với thuốc giảm cân PV

Là kẻ thù của nhiều người, đặc biệt là phụ nữ, bệnh béo phì đang dần phổ biến và là nguyên nhân gây nên sự thiếu tự tin, mặc cảm đồng thời cũng gây ra nhiều bệnh biến chứng.

Với phương châm đồng hành cùng những người đang có vấn đề về cân nặng, Công ty CP thảo dược Phúc Vinh đã cho ra đời sản phẩm thuốc giảm cân PV – một giải pháp an toàn, hiệu quả, hợp lý mà không phải nhịn ăn. Có nhiều bạn băn khoăn: ” Thuốc giảm cân PV có tốt và hiệu quả không?”. Sau đây cùng tìm hiểu về thuốc giảm cân PV để giảm đáp thắc mắc đó nhé.

Nguồn gốc thuốc giảm cân PV

Được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên thân thiết với đời sống hàng ngày, giảm cân PV là sự kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp giảm cân dân gian và liệu pháp tinh chế hiện đại. Các thành phần lá sen, trà xanh, táo mèo cùng các flavonoid thực vật sẽ giúp đốt các lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, ngăn chặn hình thành các mô mỡ mới, mang lại một vóc dáng gọn gàng, săn chắc.

giam-can-pv-giup-ban-co-than-hinh-thon-gon-224x300

Thành phần thuốc giảm cân hiệu quả PV

Viên giảm cân PV bao gồm tinh chất từ các thảo dược sau:

Trà xanh: Khoa học hiện đại đã phân tích cho thấy, trong lá trà xanh có chứa hơn 300 loại thành phần hóa học, mà thành phần chính là Catechin có tác dụng chống oxy hóa, chống khuẩn, chống béo phì, hỗ trợ quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể mang lại làn da mịn màng, chống ung thư. Ngoài ra, chất diệp lục trong trà xanh cũng thúc đẩy sự tái sinh của các tổ chức và dịch máu, tăng cường khả năng miễn dịch.
Táo mèo: hay còn gọi là quả sơn tra, có nguồn gốc từ Mù Căng Chải. Theo y học cổ truyền, táo mèo có vị chua ngọt, tính ấm, có công dụng chủ yếu trong việc điều trị các chứng rối loạn tiêu hóa, không tiêu. Theo nghiên cứu của khoa học hiện đại, táo mèo có tác dụng kháng khuẩn, trợ tim, chống rối loạn nhịp tim, hạ huyết áp, bảo vệ tế bào gan, giảm chứng béo phì.

Lá sen: Theo Đông y truyền thống, lá sen có vị đắng chat, tính bình, dân gian còn lưu truyền rất nhiều bài thuốc dùng lá sen để trị các bệnh cảm nắng, say nắng, đau bụng, tiêu chảy. Ngày nay lá sen được sử dụng như một thảo dược có tác dụng giảm béo, chữa trị béo phì chống xơ vữa động mạch, giảm thiểu chứng mất ngủ, do trong lá sen có nhiều loại alkaloids và flavonoid đặc biệt giúp ngăn chặn sự hình thành chất béo thông qua quá trình trao đổi chất.

Chitosan: được chiết từ sinh vật biển (loài giáp xác), mang điện tích dương vào đến ruột sẽ thẩm hút chất mang điện tích âm như chất béo, lipid và thải trừ ra khỏi cơ thể hỗ trợ cho giảm cân, giảm béo.

Ưu điểm giảm cân PV

– Thích hợp sử dụng cho cả người dưới 18 tuổi và người cao tuổi.

– An toàn tuyệt đối do được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược trong tự nhiên.

– Không gây tác dụng phụ, không mệt mỏi, không sạm da, nhăn da.

– Không cần nhịn ăn.

Hướng dẫn sử dụng thuốc PV

– Liều uống: sáng uống 2 viên, trưa uống 2 viên thuốc giảm cân pv  trước bữa ăn 30 phút. Uống nhiều nước và ăn nhiều rau quả.

– Nếu bạn cảm thấy hơi buồn nôn, khó chịu do sử dụng thuốc chưa quen thì nên uống mỗi lần 1 viên, sau khi đã quen thì tăng lên 2 viên/lần.
– Duy trì uống thuốc đều đặn cho đến khi chỉ số cơ thể (BMI) dưới 25 hoặc khi đạt được cân nặng mong muốn.