Giảm cân ngực vẫn đẹp

Eo thon, dáng đẹp mà vẫn có một bầu ngực đẹp, làm sao được vậy? Thực tế thi khi giảm được cân, bầu ngực cũng giảm theo, tệ hơn là ngực sẽ bị chảy xệ, da nhăn. Vậy làm cách nào để cân nặng giảm mà vẫn giữ được đôi đào thiên săn chắc, căng tròn?

Đồ uống không đường

Thay vì uống những loại sinh tố hoa quả có đường, chị em có thể lựa chọn nhưng đồ uống không đường nhằm mục đích giảm lượng calo hấp thụ trong ngàyaonguc1

 

Cung cấp đầy đủ nước

Người giảm cân thực hiện chế độ tập luyện hay ăn kiêng khá nghiêm ngặt. Khi đó, lượng calo trong cơ thể sẽ mất dần, đồng thời lượng nước cần thiết cho cơ thể cũng giảm theo. Khi đó, theo nguyên tắc, bầu nguc nho lại vì mất nước.

Chị em cần lựa chọn cho mình chế độ ăn kiêng phù hợp hay những bài tập đủ hao calo nhưng không quá cực nhọc. Đặc biệt, lúc tập thể hình, cơ thể chị em mất khoảng 300 calo. Để bù lại chúng ta phải nạp khoảng 300ml nước.

Bơi lộiđẹp

Ngoài các bài tập thể hình phù hợp, tắm hay bơi lội cũng là cách hỗ trợ “chống hạn” cơ thể rất tốt. Bơi là loại vận động từ đầu đến chân, hơn nữa có hiệu năng massage tự nhiên tốt nhất, có thể thúc đẩy tuần hoàn máu của hệ thống huyết quản toàn thân, tăng cường thay thế, làm tăng tiêu hao mỡ, thúc đẩy sự phát triển các bắp cơ của chân tay, bụng, đùi, lưng… và ngực. Giúp bạn vẫn giữ được dáng ngọc đào thiên.

Áo ngực thể thao

Chú ý khi vận động nên mặc áo ngực thể thao, như thế mới có thể bảo vệ ngực hiệu quả, làm cho ngực không bị tổn thương khi vận động mạnh.

Tham khảo các sản phẩm chứ năng: gia dao hong don để lựa chọ cho phù hợp.