Giảm cân nhanh và hiệu quả bằng mật ong

Từ xa xưa, chị em phụ nữ đã biết dùng mật ong để làm đẹp, chăm sóc làn da, hay trị các loại bệnh thường ngày. Nhưng giảm cân bằng mật ong thì không phải ai cũng biết. Với nguyên liệu là mật ong từ thiên nhiên, phương pháp giảm cân nhanh và hiệu quả, an toàn này được nhiều người quan tâm.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm cách giảm cân nhanh , thực đơn giảm cân và cách giảm mỡ bụng để biết thêm về thông tin giảm cân.

Hiện nay, có rất nhiếu phương pháp giảm cân được phát minh ra, nhưng không phải phương pháp nào cũng an toàn và hệu quả, Hôm nay mình xin giới thiệu một vài cách giảm cân nhanh với nguyên liệu từ mật ong cho các chị em lấy lại eo thon nuột nà nhé.

mat_ong_giam-can-6

Giảm cân bằng mật ong thật hiệu quả lại vô cùng an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Sẽ không còn nhưng ngày tháng cực nhọc vì những thực đơn giảm cân khắt khe. Bạn sẽ lấy lại được sự tự tin về vóc dáng chỉ sau 1 tuần áp dụng.

Tác dụng của mật ong:

Lượng vitamin và khoáng chất có trong mật ong, bao gồm vitamin B2, a-xít ni-cô-ti-ních. vitamin B6, folate, kẽm và ma-giê. Nó có thể giúp cơ thể bạn phân hủy chất béo và cholesterol. Mật ong cũng chứa chất chống ô-xi hóa có thể trung hòa các gốc tự do hủy hoại tế bào. Theo đại học Sức khỏe và Khoa học Oregon, 1 muỗng canh mật ong chứa 64calo và không có chất béo. Nó còn ngọt hơn đường gấp 5 lần, vì vậy, chỉ cần sử dụng một ít thôi là đã có thể làm ngọt đồ ăn thức uống rồi.

Giảm cân bằng mật ong và chanh                             

Để có tác dụng giảm cân hiệu quả, các bạn có thể uống mật ong pha cùng nước chanh trước khi ăn sáng 30 phút và uống trước khi đi ngủ 30 phút. Tuy không cần nhịn ăn khi giảm cân bằng mật ong và nước chanh nhưng bạn nên có chế độ tập luyện đều đặn và dành một vài ngày ăn kiêng trong tháng để có được hiệu quả tốt nhất. Bạn nên hạn chế ăn đồ nhiều chất béo có hại như đồ ăn nhanh, nước uống có ga.