Giảm cân nhanh với bơ có tốt không ?

Thuoc giam can – Bơ nổi tiếng với công dụng làm đẹp da và các món sinh tố cực kì hấp dẫn, ít ai biết được rằng ngoài các tác dụng đó, bơ còn là một bí quyết giảm cân rất hiệu quả.
 
Thành phần dinh dưỡng của bơ
 
Trái bơ chứa nhiều chất mỡ, ½ trái bơ trọng lượng trung bình có thể chứa 14,7gam chất béo, nhưng đây là chất béo đơn tính không bão hòa monounsatured, cũng như dầu ô-liu. Vì vậy, trái bơ dùng tốt cho những ai mắc bệnh tiểu đường, hay đau tim. Trên phương diện dinh dưỡng, trái bơ chứa nhiều potassium, chứa gần 10% nhu cầu về sắt, một số lượng lớn về beta caroten (sinh tố A), vitamine E, B6, C, kẽm, đồng…Đặc biệt trong quả bơ giàu a-xít folic, nguồn dinh dưỡng cho tim khỏe mạnh, giúp giảm cân rất hiệu quả.
 
Vì sao ăn bơ giúp giảm cân?
 
Bơ có một lượng cao chất béo không bão hòa đơn, giúp chuyển hóa lipid trong máu.
 
Bơ hỗ trợ insulin chức năng.
 
Bơ là tuyệt vời để giảm cân và kiểm soát trọng lượng.
 
Bơ là chất béo, nhưng nó là chất béo tốt. Chất béo xấu làm cho bạn béo, nhưng lại có các chất béo giúp bạn giảm đi lượng mỡ trong cơ thể. Chất béo tốt ấy được tìm thấy trong quả bơ thích hợp cho bất kỳ chế độ giảm cân nào.
 
Bơ chứa chất béo không bão hòa đơn. Nghiên cứu rõ ràng cho thấy chế độ ăn nhiều chất béo không bão hòa đơn có lợi hơn cho kiểm soát cân nặng vì chất béo không bão hòa đơn có ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng lượng đường trong máu.
Bo_giam_can_1
 
Tác dụng giảm cân của bơ
 
Axit oleic có chứa nhiều trong quả bơ sẽ kích thích phản ứng của cơ thể, điều chỉnh lượng thức ăn nạp vào và kéo dài cảm giác no giữa 2 bữa ăn, giúp bạn kiểm soát thói quen ăn uống và mang lại lợi ích giảm cân ngoài mong đợi.
 
L-Carnitine- một loại acid amin có tác dụng chuyển hóa chất béo cực kì hiệu quả cũng đã được tìm thấy trong loại quả giàu dinh dưỡng này. Nếu không có L-carnitine, quá trình đốt cháy chất béo sẽ diễn ra chậm hơn, lượng mỡ tích tụ lại sẽ ngày càng nhiều.
Mẹo nhỏ giảm cân :
 
Ngoài thực phẩm giảm cân bạn có thể kết hợp với các loại thuoc giam can uy tín được bán trên site này: http://sieuthigiamcan.vn/chuyen-muc/thuoc-giam-can.html
hoặc mua tại địa chỉ:
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng thuốc hiệu quả và an toàn nhất.