Giảm cân sau sinh bằng chuối

Bí quyết giảm cân cho các mẹ sau khi sinh dưới đây rất đơn giản và dễ thực hiện.

Có 2 vấn đề mà hầu như ai cũng phải sau khi sinh con, đó là vấn đề giảm cân sau sinh và chăm sóc da. Mình cũng không ngoại lệ. Sinh Cải Bắp xong mặt mình đầy những vết nám từ khi có bầu, lại khô và sần sùi nữa. Không kể cơ thể thừa cân quá mức do lúc mang thai mình ăn nhiều, mà không hiếu sao sau khi sinh xong mình vẫn ăn rất nhiều, nhìn mình qua gương còn tự thấy chán huống hồ là chồng, vì thế mình quyết tâm giảm cân và chăm sóc lại sắc đẹp của mình. Nói là bí quyết chứ thực ra phương pháp của mình đơn giản lắm, đó là chỉ sử dụng chuối thôi.

Trong chuối cũng có chất bột, chất xơ, chất đạm, sinh tố và khoáng chất giúp để cơ thể khỏe mạnh và giảm cảm giác thèm ăn. Hàng ngày mình ăn nhiều chuối để cảm thấy no, nên không còn ăn uống vô độ như trước nữa, chỉ ăn đủ để có sữa cho con bú thôi. Vì năng lượng của chuối đưa vào cũng rất thấp, nên nó làm cân bằng năng lượng đưa vào và năng lượng tiêu thụ, chính vì vậy mà giúp mình không bị tăng cân

cach-giam-can-16

Chuối thì mùa nào cũng sẵn có, vừa ngon mà rất rẻ. Nhất là trong mùa đông, mùi thơm của nó làm mình không thể cưỡng lại được. Chuối chứa nhiều khoáng chất như kali, magie và các vitamin thiết yếu khác, nên rất an toàn cho người đang nuôi con bằng sữa mẹ. Ngoài ra, trong loại quả này cực kì nhiều các chất dinh dưỡng khác. Tuy nhiên, ăn chuối thường xuyên lại giúp giảm béo bụng nhanh chóng. Do chuối có tác dụng giúp cho quá trình trao đổi chất xảy ra nhanh hơn, tạo một lớp màng bảo vệ trong ruột, giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể, kích thích tiêu hoá tốt. Bí quyết chuối giúp chị em phụ nữ giảm cân sau khi sinh được các nhà tư vấn sức khỏe, sắc đẹp đánh giá cao về hiệu quả

Nhờ tác dụng “kép” của chuối như vậy nên mình có thể giảm cân nhanh chóng. Không chỉ vậy, kết hợp ăn và đắp mặt nạ chuối nên da mình sạch trơn các vết nám, trở nên mềm mại và sáng hơn. Vì chuối có tác dụng trị nám và giữ ẩm cực tốt.

Mình cũng thường xuyên kết hợp tập luyện, ăn uống điều độ nên bây giờ mới lấy lại được dáng dấp như ý, và cải thiện da dẻ. Vậy ai mà sinh xong thì tham khảo cách của mình nhé, hi vọng là có tác dụng với mọi người.

Để đắp mặt nạ chuối, các mẹ có thể nghiền mịn chuối chín (càng chín càng tốt), sau đó cho sữa chua vào trộn đều. Đắp hỗn hợp đó lên mặt trong 15-20 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Ngoài việc giúp trị nám da, mặt nạ này cũng có tác dụng giữ ẩm, tăng sức sống cho làn da.

Còn muốn giảm cân thì các mẹ cứ ăn chuối thôi. Nếu ăn nhiều thấy ngán, bạn có thể làm một số món hấp dẫn như sau vừa làm giảm cảm giác thèm ăn vừa làm cho vóc dáng mau trở lại:

– Bánh mỳ kẹp chuối nướng: Xắt lát một quả chuối đã bóc vỏ theo chiều dọc, kẹp giữa hai lát bánh mỳ. Sau đó, cho vào lò nướng giòn.

– Chuối dầm sữa chua: Thái miếng (1cm) một quả chuối đã bóc vỏ, rồi đem dầm với một hũ sữa chua không đường.

– Chuối trộn sữa tươi: Thái miếng (1cm) một quả chuối đã bóc vỏ, rồi dầm với 100ml sữa không đường.

Tham khảo thêm một số thông tin:

==> http://meogiamcan.com/thuoc-giam-can-lic-co-hieu-qua-khong

==> http://meogiamcan.com/cac-mon-an-giam-can-tu-dau-phu-co-the-ban-chua-biet

==> http://meogiamcan.com/cach-lam-nuoc-ep-bi-dao-giam-can-hieu-qua-va-an-toan