Giảm cân trong 1 tuần bằng mật ong

Mật ong là một loại vitamin đặc biệt vì hữu ích đối với cơ thể, làn da, mái tóc và máu trong cơ thể của chúng ta. Không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, mật ong nguyên chất là lựa chọn an toàn và thông minh khi bạn đang muốn giảm cân.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm  thuoc giam can  cách giảm cân để biết thêm về thông tin giảm cân.

Nếu bạn đang sở hữu một cân nặng không được lí tưởng cho lắm, thì hãy cùng tham khảo một số gợi ý cách giảm cân với mật ong sau đây:

Mật ong được xem là một nguồn cung cấp chất dinh dưỡng rất tốt, thực sự có thể giúp bạn giảm cân được. Tuy nhiên, cần nhớ những quy tắc sau để dùng mật ong đúng cách:

Mật ong và quế:                                 

mat_ong_giam-can-1        

Lấy đầy một thìa bột quế, một thìa mật ong và một cốc nước ấm, trộn đều với nhau và uống khi bụng đói. Nhiều người cam đoan đã giảm cân được nhờ uống hỗn hợp trên đều đặn.

Mật ong và nước chanh:

Pha 1-2 thìa mật ong với 1 thìa nước ép chanh vào một ly nước ấm sau khi thức dậy. Việc uống hỗn hợp này mỗi ngày sẽ giúp lọc sạch đường ruột, giảm béo.

Mật ong và nước ấm:

Bạn cần uống một cốc nước ấm pha với một thìa mật ong lớn. Cách này sẽ giúp lượng chất béo lâu ngày đã chuyển thành mỡ được chuyển hóa nhanh hơn.

Lưu ý khi dùng mật ong:

Không nên pha mật ong với nước sôi nóng hoặc nấu mật ong ở nhiệt độ cao, bởi vì làm nóng không thích hợp sẽ làm cho dưỡng chất trong mật ong bị phá hỏng nghiêm trọng, làm cho chất xúc tác trong mật ong mất đi.

Khi áp dụng mật ong để giảm cân, bạn tuyệt đối không nên ngưng ăn các thực phẩm để giảm trọng lượng. Nếu bạn không ăn đầy đủ (bao gồm năng lượng, vitamin, khoáng chất, chất xơ) hệ thống miễn dịch của bạn sẽ trở nên yếu kém và giảm cân không thành công.