Giới thiệu sản phẩm thuốc elevit của Úc cho bà bầu

Để giúp cho bà mẹ cũng như thai nhi khỏe mạnh thì việc cung cấp các loại thuốc bổ cho phụ nữ mang thai là điều cũng khá là quan trọng. Tuy nhiên liệu các mẹ đã thực sự biết chăm sóc bản thân hay đã chọn cho mình được sản phẩm ưng ý hay chưa ? Nếu chưa hãy cùng tham khảo bài viết sản phẩm thuốc elevit của Úc nhé.

1. Thuốc bổ elevit

Thuốc Elevit cho bà bầu là một sản phẩm của tập đoàn Bayer – Australia rất được tin dùng tại Việt Nam.

Đây là sản phẩm loại mới nhất có thêm Iodine dùng một lần mỗi ngày, cung cấp vitamin và các khoáng chất cần thiết cho bà bầu, phụ nữ mang thai. Thuốc bổ Elevit cho bà bầu được điều chế dựa trên một công thức đã được kiểm chứng lâm sàng có tác dụng giảm 92% rủi ro các bệnh liên quan đến ống thần kinh như tật nứt đốt sống cho bà bầu & thai nhi. Thuốc bổ Elevit cho bà bầu cũng giúp bà bầu ngăn ngừa thiếu chất sắt hữu hiệu và hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện bộ não thai nhi.

thuoc-elevit-cua-uc

2. Thuốc elevit gồm những chất gì ?

Các chất bổ cần thiết như Sắt, Acid Folic, Iodine tốt nhất nên được bổ sung  trước và trong khi mang thai vì các chất bổ này luôn cần có sẵn sàng trong cơ thể người mẹ để giúp cho việc thụ thai & cung cấp chất bổ cho thai nhi vừa mới hình thành một cách hoàn hảo nhất.

Vai trò của Acid Folic:

Bà bầu, phụ nữ mang thai nên bổ sung 800 microgram Acid Folic hàng ngày để tránh thiếu hụt chất này trong cơ thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi.

Chỉ riêng thuốc bổ cho bà bầu Elevit mới chứa đầy đủ thành phần 800 microgram Acid Folic so với các sản phẩm cùng chức năng như: Procare, Obimin, Nature Made,…

Vai trò của chất sắt:

Chất sắt đóng vai trò rất quan trọng trong giai đoạn mang thai. Chất sắt giúp gia tăng khối lượng máu kịp thời bổ sung cho sự phát triển của bào thai và nhau thai. Chất sắt hình thành các tế bào máu đỏ mang oxy đi khắp cơ thể, nuôi cơ thể người mẹ và thai nhi. Elevit chứa 60 mg sắt giúp bổ sung lượng sắt hợp lý cho bà bầu.

3. Công dụng của thuốc elevit

Thuốc Elevit của Úc được khuyến khích sử dụng khi bạn bắt đầu lên kế hoạch sinh em bé, sau đó tiếp tục uống trong suốt giai đoạn mang thai và cho con bú, Elevit giúp bạn bổ sung đầy đủ vitamin, iốt và khoáng chất giúp cho cơ thể mẹ khỏe mạnh, giúp cho khả năng đậu thai cao và giúp cho bé tránh được các thiếu hụt và khiếm khuyết về sau.

Hỗ trợ khi bạn đang mang thai: 

Trong khi mang thai, để có thể đạt được đầy đủ các chất dinh dưỡng bà bầu cần phải tăng lượng thức ăn lên đến 150% so với bình thường. Tuy nhiên, cách ăn uống như vậy rất khó thực hiện do đó rrất khó khăn để có đầy đủ các chất mà chỉ thông qua một cách duy nhất là ăn uống.

thuoc-bo-cho-ba-bau

Uống vitamin tổng hợp và khoáng chất trong khi mang thai, chẳng hạn như Elevit, có thể giúp bổ sung và tích lũy các chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của cả mẹ và bé trong suốt thời kỳ mang thai của bạn.

 –  Hỗ trợ khi bạn đang cho con bú:

Nhu cầu dinh dưỡng đòi hỏi tăng lên rất nhiều trong thời gian sau khi sinh và cho con bú. Việc bổ sung Elevit trong giai đoạn này rất quan trọng nhằm:

– Giúp mẹ đủ chất để có thể hồi phục nhanh chóng sau khi sinh.

– Giúp sữa cho bé đầy đủ chất góp phần vào sự phát triển không ngừng của em bé.

Mua thuốc bổ elevit của Úc ở đâu ?

Tại Nhà Thuốc Việt bạn có thể tham khảo và mua các loại thuốc bổ sung canxi cho trẻ, các loại thuốc hỗ trợ sinh lý, thuốc bổ, thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe cực kỳ uy tín.

+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM
Chúc bạn sức khỏe !!!