Giới thiệu Serum trị nám nhau thai cừu đậm đặc 45% Rebirth

Serum trị nám nhau thai cừu được chiết xuất từ tinh chất  nhau thai cừu đậm đặc giàu dưỡng chất tăng cường khả năng hydrat hóa, làm săn chắc da và trẻ hoá da, ngăn ngừa sản sinh Melanin gây sạm và nám da.

Công dụng:

Làm mờ vết nám, tàn nhang
Chống lão hoá, làm đẹp da
Cho da sáng mịn và săn chắc chỉ sau 2 tuần sử dụng
Các phân tử nhỏ hơn lỗ chân lông, thẩm thấu chỉ trong 1 phút
1
Làm lành vết thương nhanh chóng, không để lại sẹo
Cách sử dụng:  Dùng ngày 2 lần. Sau khi rửa mặt sạch, dùng ống serum bơm lên khoảng nửa ống và thoa lên vùng chữ T và U (Trán, cằm trái, phải, mũi, và cằm) sau đó mát xa đều, nhẹ nhàng 4-5 giọt/lần sử dụng. Sau đó bạn có thể thoa và mát xa nhẹ lớp kem đêm thảo dược và nhau thai cừu (nhau thai cuu). Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt chỉ sau 1 tuần.
 
Thành phần hoạt tính
Cyclomethicones, Sheep Placental Extract, Caprylic/Capric Triglyceride, Alpha Tocopheryl Acetate
 
Serum có nghĩa là tinh chất, trong ngành mỹ phẩm, đó là những sản phẩm sinh học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem, vì vậy dùng serum sẽ cho những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn.
 
Sự xuất hiện của serum là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài bắt đầu từ khi các nhà khoa học khám phá ra rằng các sản phẩm dạng kem chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì.
 
Trong khi đó, tinh chất Serum thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc. Nếu bạn mong muốn có một làn da khỏe và đẹp tự nhiên một cách bền vững. 

Mách bạn: Kem nhau thai cừu Lanolin + collagen + vitamin E được chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu, có nguồn gốc từ thiên nhiên tại Úc và đã được làm giàu với vitamin E, collagen để cung cấp một công thức thích hợp cho mọi loại da. Dễ dàng hấp thụ, thấm sâu, nuôi dưỡng, tái tạo, cải thiện độ đàn hồi và làm trắng, sáng mịn và săn chắc da. Vitamin E và collagen là chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể hỗ trợ trong việc làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào và mô da.

Hy vọng rằng các bạn sẽ tìm ra được một liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo nhất có thể, chúc các bạn luôn xinh.