Giữ gìn sức khỏe mùa bóng đá Euro

Bóng đá – chủ đề cực hot không chỉ dành cho đấng mày râu mà ngay cả chị em phụ nữ cũng cực kỳ năng động trong lĩnh vực này, đặc biệt là thời gian này mua euro đang diễn ra. Tuy nhiên đam mê không có gì sai nhưng nếu bạn không có cách bả vệ sức khỏe cho mình thì đây sẽ là cái sai lớn nhất. Hãy cùng chúng tôi giữ gìn sức khỏe mùa euro nhé.

  1. Tránh ngồi quá lâu

Ngồi quá lâu trên ghế được xem như một dạng chấn thương do bóng đá gây ra. Điều này có thể dẫn đến choáng, ngất xỉu khi đứng lên hoặc đau lưng, ngoài ra nếu ngồi quá lâu kéo dài thì đôi khi còn ảnh hưởng hay gây 1 số bệnh đau nhức xương khớp hay suy nhuoc than kinh

Bóng đá

Bóng đá

2. Stress

Xem bóng đá nói riêng và thể thao nói chung gây stress ngang khi làm việc. Stress làm tăng nguy cơ cao huyết áp, đau tim, đột quỵ cùng nhiều vấn đề sức khỏe khác. Vì vậy hãy hoạt động và xem 1 cách khoa học.

3. Ăn uống thiếu lành mạnh

Khi xem bóng đá, chúng ta có xu hướng ăn cánh gà, khoai tây chiên, pizza và uống bia. Đó đều là những món chứa rất nhiều muối, chất béo, calo, chất bảo quản là thực phẩm cực kỳ có hại cho sức khỏe nói chung và gan nói riêng – vì vậy bạn cần lưu ý hoạc có sẵn các bài thuoc mat gan danh riêng cho mình.

4. Những lời khuyên

Vận động và ăn uống lành mạnh trước trận đấu

Duy trì lối sống khoa học sẽ bảo vệ bạn khỏi những thói quen xấu mùa Euro.

Nghỉ giải lao

Nghỉ giải lao

Nghỉ giải lao

Hãy đứng dậy khỏi ghế, đi lại, vào nhà vệ sinh một lúc để thư giãn vào giờ nghỉ giữa trận. Điều này còn giúp cho bạn có trí nhớ minh mẫn nữa đó

>> Đừng quên tham khảo sản phẩm bổ não, thuốc tăng cường trí nhớ tại đây

Lựa chọn đồ ăn đêm

Thay vì bia và thức ăn nhanh, bạn hãy tự chuẩn bị cho mình hoa quả, nước lọc. Tuy không phải những món hấp dẫn, chúng sẽ giúp bạn giữ gìn sức khỏe.

Xem với người khác

Thay vì theo dõi trận đấu một mình, hãy rủ ai đó xem chung để hạn chế stress cùng các cảm xúc tiêu cực.

Trong trường hợp xem trực tiếp tại sân, hãy sử dụng kem chống nắng và hạn chế để da tiếp xúc với ánh mặt trời. Nếu thời tiết xấu, bạn chắc chắn mang theo áo mưa.

Như  chúng tôi đã nói ở trên đam mê không sai nhưng bạn không nên để nó chi phối cuộc sống, nó chỉ là một thứ để giúp chúng ta giải stress là thứ mang lại niềm vui nhất thời mà thơi, vì vậy bạn hãy ưu tiên những việc quan trọng và dành thời gian chăm sóc bản thân cũng như gia đình, bạn bè.