Givral ra mắt hộp bánh trung thu bọc vải gấm thêu hoa

Mùa trung thu năm nay, Givral giới thiệu các mẫu hộp cao cấp được bọc vải gấm thêu hoa vô cùng sang trọng và bắt mắt.

Từng hộp bánh Givral như từng món quà trân trọng gửi gắm yêu thương cùng giá trị văn hóa trường tồn dành cho người thân, bạn bè hay đối tác, như những thông điệp xuyên qua thời gian và không gian, lưu giữ bởi biết bao thế hệ. Ngoài ra, Givral còn thiết kế riêng mẫu hộp cao cấp dành cho các khách hàng trẻ với những hình ảnh gợi nhớ đến một mùa trung thu thơ trẻ đong đầy niềm vui.
hộp bánh cao cấp
Givral giới thiệu các mẫu hộp bánh được bọc vải gấm thêu hoa vô cùng sang trọng và bắt mắt
Ngoài dòng bánh sử dụng đường ăn kiêng như bánh nhân đậu xanh, bánh nhân trà xanh, bánh nhân hạt sen… phù hợp với khách hàng kiêng ngọt, Givral còn có các loại bánh được làm từ quả blueberry, raspberry, gấc, thơm… với hương vị chua ngọt hòa quyện hài hòa, tạo cảm giác mới lạ hơn so với các loại bánh trung thu vốn có vị ngọt đặc trưng.
Bên cạnh đó là các loại bánh thế mạnh của Givral đã được khách hàng ưa dùng như: thập cẩm gà quay vi cá, thập cẩm gà quay vi cá yến sào, dừa hạt dưa, khoai môn hạt sen… Giá bánh tùy chủng loại, từ 94.000 đồng.
Không chỉ là một thức quà ngon, bánh trung thu còn là một thức quà đẹp, chứa đựng tinh hoa văn hóa của người Việt, tượng trưng cho sự viên mãn, tròn đầy, cho yêu thương mà người tặng muốn gửi gắm.
Bánh trung thu Givral có bán tại hệ thống cửa hàng bánh Givral, chuỗi Givral Café, đại lý Kem Tràng Tiền và siêu thị Ocean Mart trên toàn quốc.
hộp bánh cao cấp
Mẫu hộp dành cho các khách hàng trẻ với những hình ảnh gợi nhớ đến một mùa trung thu thơ trẻ đong đầy niềm vui.
hộp bánh cao cấp
Hương vị truyền thống của bánh trung thu Givral

Công ty TNHH Bao Bì Giấy Hoàng Vương luôn đồng hành cùng quý công ty trong hành trình tìm kiếm sáng tạo, tìm kiếm sự khác biệt đổi mới.

Sự thành công của bạn là thành quả và cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục sáng tạo hơn nữa.

Địa chỉ : 10/6C Đường Số 10, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

ĐTDD : Mr. Hong Son – 0908.863.965

ĐT: 08.62696129 – 08.22481926 – FAX: 08.62696032

E-mail :havupackage@gmail.com – Website: www.hopcungcaocap.vn