Gợi ý những kiểu tóc đẹp dự tiệc cho các nàng

Việc có một kiểu tóc đẹp trong những bữa tiệc sẽ giúp các nàng càng nổi bật hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những kiểu tóc đẹp dự tiệc giúp càng nàng càng thêm sang trọng và cuốn hút.

Tóc búi xoắn thấp kiểu tóc đẹp dự tiệc

Kiểu tóc dự tiệc đẹp

Là một biến tấu của tóc búi Pháp, kiểu tóc này mềm mại, sinh động hơn nhờ những đường xoắn nhẹ từ hai bên hất về phía sau. Một lý do nữa để các cô gái nên chọn kiểu tóc này cho tiệc cưới là nó có thể phù hợp với bất kỳ màu tóc nào. Với cách thực hiện tương tự, bạn có thể tạo kiểu tóc búi xoắn lệch theo phong cách dễ thương.

Tóc búi Wrap kiểu tóc đẹp dự tiệc 

Búi Wrap kiểu tóc đẹp dự tiệc

Cũng giống như thời trang, tóc búi wrap tạo sự độc đáo bằng các lọn tóc vắt chéo, quấn chồng lên nhau. Thực hiện kiểu tóc này, bạn chia đuôi tóc thành 3 phần: hai phần ở hai bên và một phần phía sau gáy. Sau khi cuộn tóc sau gáy thành một búi nhỏ, bạn vắt chéo lọn tóc hai bên lên trên và cố định bằng cặp ghim, gôm xịt.

Tóc đuôi ngựa kiểu tóc đẹp dự tiệc 

Kiểu tóc dự tiệc đẹp với tóc đuôi ngựa

Nếu yêu thích sự đơn giản, kiểu tóc đuôi ngựa với nhiều biến tấu sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Để phù hợp với không gian tiệc cưới, bạn nên thêm chút cầu kỳ cho kiểu tóc truyền thống bằng cách uốn xoăn hoặc kết hợp băng đô, vương miện…

Tóc thắt nút thấp kiểu tóc đẹp dự tiệc 

Tóc búi thấp

Thực chất đây cũng là một kiểu tóc búi nhưng được tạo ra bằng cách buộc nút các lọn tóc với nhau theo hình khối mong muốn. Tương tự như tóc đuôi ngựa, sau khi hoàn thành, bạn cũng nên điểm thêm một vài phụ kiện hợp thời trang.

Tóc uốn vintage kiểu tóc đẹp dự tiệc 

Tóc uốn vintage

Đây là kiểu tóc thời thượng của những năm 20 khi các cô gái đều uốn tóc xoăn lớn và diện váy đính tua rua đi dự tiệc sang trọng. Ngày nay, các cô dâu vẫn chuộng mốt tóc này bởi vẻ cổ điển và tinh tế, không bao giờ lỗi mốt.

Tóc búi Ballet kiểu tóc đẹp dự tiệc 

Lấy cảm hứng từ kiểu tóc búi của các vũ cô ballet, cô dâu, phù dâu hay khách mời đều có thể cuốn mái tóc dài gọn gàng lên cao đỉnh đầu, để lộ khuôn mặt thanh tú. Tuy nhiên, kiểu tóc này cũng dễ dàng tố cáo nhược điểm trên khuôn mặt nên hãy cân nhắc trước khi thực hiện.

Tóc uốn xoăn kiểu tóc đẹp dự tiệc 

Một mái tóc xoăn uốn bồng bềnh sẽ biến bạn trở thành một cô công chúa xinh đẹp trong ngày trọng đại. Nhưng đừng uốn các lọn tóc xoăn nhỏ và trang điểm đậm, tối, khuôn mặt sẽ bị già hơn vài tuổi.

Tóc búi tết kiểu tóc đẹp dự tiệc 

Kiểu tóc 2 trong 1 đảm bảo tiêu chí vừa sang trọng, vừa dễ thương dáng nên cô dâu sẽ không lo bị già như khi búi tóc cao truyền thống. Nếu bạn chọn váy cưới kiểu dáng điệu đà, hãy thêm vài bông hoa nhỏ lên phía trên búi tóc.

Bên cạnh tạo cho  mình một kiểu tóc đẹp thì các nàng cũng cần không nên quên trang điểm thật xinh khi đi dự tiệc. Các nàng có thể xem thêm cách trang điểm để có thể trang điểm cho mình thêm xinh khi dự tiệc.

Hy vọng với những chia sẻ về kiểu tóc dự tiệc sẽ cho các nàng thêm những thông tin hữu ích để các nàng có thêm một bộ tóc đẹp.

Xem thêm:

2 cách trang điểm đẹp nhất cho mắt các nàng đã biết chưa?

Mách nhỏ bạn cách làm đẹp tóc ngắn thêm xinh