Hết tuổi dậy thì vẫn chưa mọc lông nách

Trả lời cùng thuốc bổ thận

Chào bạn,

Khác với người châu Âu hay châu Mỹ, người da vàng châu Á chúng ta và người da đen về cơ bản có ít lông trên cơ thể hơn. Đa số nam giới đều có phần thân trên nhẵn nhụi với vùng ngực và bụng không có một sợi lông nào.

2-93-8930-1412645570

Trong khi đó nhiều nam giới da trắng lại có phần ngực bụng rậm lông. Vùng nách của nhiều nam giới châu Á cũng chỉ lún phún vài cọng, hay chỉ mọc toàn lông tơ. Điều này là hoàn toàn bình thường, và cũng không phản ánh mức độ nam tính của cánh mày râu.

Sức khỏe sinh sản của  đàn ông phụ thuộc vào những yếu tố khác, chủ yếu là khả năng tình dục và sinh sản, chứ không phụ thuộc vào hệ lông. Bản lĩnh và nét nam tính của cánh mày râu trong mắt chị em là khả năng gánh vác và bản lĩnh trong cuộc sống, vì thế đa số phụ nữ chọn bạn đời dựa trên cảm giác yên tâm mà nửa kia đem đến.

Tôi chia sẻ hai điều trên nhằm hướng bạn ra khỏi suy nghĩ tự ti về việc cơ thể không mọc lông ở bụng và nách. Thay vì tìm cách “đi ngược lại sinh lý của chính mình”, bạn cần cảm thấy tự tin về vẻ đẹp cơ thể của mình. Như thế bạn mới có được niềm vui và sự bình an, từ đó gặt hái nhiều thành công trong mọi mặt cuộc sống.

Thân ái.

Bác sĩ Nguyễn Tấn Thủ

– Rocket 1h hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, thời gian sinh hoạt tình dục ngắn.

– Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, dương vật không đạt được độ cương cứng cần thiết, liệt dương.

– Giúp tăng tiết hormone nam giới testosterone một cách tự nhiên.

– Hỗ trợ điều trị quá trình mãn dục ở nam giới: Người hay mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối.

rocket 1h

– Bạn có thể xem thêm chi tiết sả phẩm Rocket 1h trực tuyến trên site tại đây

– Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão )

Điện thoại: 08. 3956 1247 – 097.703.7676 để được các  các dược sĩ tư vấn và sử dụng an toàn và tốt nhất