Hoàng tiên đan xoa tan nỗi lo bệnh gout ( gút )

Để tìm hiểu sản phẩm hoàng tiên đan để điều trị bệnh gút  , thì bạn cần biết bệnh gút là gì ? 

Bệnh gout ( gút ) là gì ?

Bệnh gút (tiếng Anh: gout)  là một loại viêm khớp, thường gặp ở nam giới. Phần lớn các bệnh nhân gút được chẩn đoán là nam giới tuổi trung niên có cơn gút cấp trên một tiền sử bệnh tiềm ẩn và phần lớn bệnh nhân có uống rượu thường xuyên.

Bệnh gút là một trong những dạng viêm khớp gây đau đớn nhất. Bệnh gút xảy ra khi có quá nhiều axit uric tích tụ trong cơ thể

benh-gut

Bệnh gút gây đau nhức xương khớp

Cách  điệu trị bệnh gút 

Hoàng tiên đan xoa tan nỗi lo bệnh gout mà người dùng thường truyền cho nhau, do hiệu quả mang lại là vô cùng bổ ích đối với người bị bệnh gút.

Phân tích tác dụng các thành phần có trong Hoàng Tiên Đan:

Tơm trơng :

Tác dụng: Bổ thận – Tráng dương – Tăng cường sinh lực.
– Thận là cơ quan bài tiết quan trọng của cơ thể. Ngoài chức năng bài tiết nước tiểu ,thận còn bài tiết các chất chuyển hóa của cơ thể trong đó có Acid uric . Acid uric là sản phẩm chuyển hóa của các acid amin có nhân pu-rin . Thông thường Acid uric được đào thải qua thận để nồng độ trong máu giữ ở mức bình thường.Do những lý do nào đó mà Acid uric không được đào thải tốt qua thận , nồng độ trong máu tăng lên, gây kết tinh thành các tinh thể tại các ổ khớp gây nên các viêm khớp mà người ta gọi là các cơn Gout (Gút ) cấp.

Do tác dụng bổ thận của cây Tơm trơng mà khả năng đào thải Acid uric của thận được phục hồi.Vì vậy các bệnh nhân Gout (Gút) sau một thời gian sử dụng Hoàng Tiên Đan có kết hợp Tơm trơng với các dược liệu khác đã không còn bị các cơn Gout (Gút) cấp nữa, thậm chí có nhiều người ăn được các thức ăn có nhiều acid amin có nhân pu-rin như : tim, gan ,tôm, cua, cá ..mà ngày thường vẫn phải kiêng. Thành phần chính Phytosterol có trong cây Tơm trơng còn có tác dụng điều hòa Lipit máu, hạ Cholesterol trong máu.


Khúc khắc :

Theo tài liệu :Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam ” của GS.Đỗ Tất Lợi – NXB Y học năm 2006, thì Khúc khắc có tác dụng khử phong thấp, lợi gân cốt, giải độc do thủy ngân, tẩy độc cơ thể, giảm đau xương khớp, khỏe gân cốt, làm cho ra mồ hôi, bổ dạ dày .

Dâm dương hoắc :

Theo tài liệu “Những cây thuốc và vị thuốc Việt Nam ” của GS.Đỗ Tất Lợi – NXB Y học năm 2006 , Dâm dương hoắc có tác dụng bổ can thận, mạnh gân cốt, trợ dương ích tinh, khu phong thắng thấp, chống liệt dương, giảm đau mỏi lưng gối, chân tay bải hoải . Ngoài ra Dâm dương hoắc có tác dụng hạ huyết áp, với liều lượng nhỏ có tác dụng lợi tiểu, liều lớn có tác dụng ức chế, bổ can thận, tráng dương, khu phong , trừ thấp .

hoang-tien-dan

Hoàng tiên đan trị bệnh gút hiêu quả

Các dược liệu trên được phối hợp để tăng cường chức năng gan, thận ,hỗ trợ điều trị những người bị bệnh Gout (Gút), để giảm lượng Acid uric trong máu, giảm đau nhức xương khớp, giảm Cholesterol trong máu .

Công dụng  hoàng tiên đan

Hoàng tiên đan giúp giảm Acid uric trong máu ở bệnh nhân Gout (Gút)
Hoàng tiên đan giúp giảm đau nhức xương khớp.
Hoàng tiên đan giúp giảm Cholesterol trong máu .

Đối tượng sử dụng hoàng tiên đan

Hoàng tiên đan dùng cho những người bị Gout (Gút) (khớp xương đỏ, ấn đau nhiều, khớp hoạt động hạn chế, dị dạng khớp ,nổi u cục dưới da và quanh khớp )
– Hoàng tiên đan dùng cho những người Cholesterol tăng trong máu cao .

Liều dùng – cách dùng hoàng tiên đan

Uống mỗi lần 3 viên X 2 lần /ngày. Uống trước ăn 1 giờ.
Đợt sử dụng từ 2 – 3 tháng

Những câu hỏi liên quan về hoàng tiên đan

– Trong thời gian sử dụng Hoàng Tiên Đan, tôi cần phải kiêng những loại thức ăn nào?

Trả lời:

 Khi sử dụng Hoàng Tiên Đan,bạn cần phải kiêng những loại thức ăn sau: 

1. Đồ ăn :

* Kiêng tuyệt đối những thực phẩm giàu đạm có gốc Purin như : Hải sản, các loại thịt có màu đỏ như : Thịt trâu, bò, ngựa, thịt dê; Phủ tạng động vật như : Lưỡi, lòng, tim, gan, thận, óc; Trứng gia cầm nói chung, nhất là các loại trứng đang phát triển thành phôi như trứng vịt lộn…

* Giảm bớt những thực phẩm giàu đạm khác trong khẩu phần ăn như:

+ Đạm động vật nói chung như: Thịt lợn, thịt gà, thịt vịt; Cá và các loại thủy sản như: lươn, cua, ốc, ếch…

+ Đạm thực vật: Đậu hạt nói chung nhất là các loại đậu ăn cả hạt như : đậu Hà Lan, đậu trắng, đậu đỏ, đậu xanh, các chế phẩm từ đậu nành như : Đậu phụ, sữa đầu nành, tào phớ… nhìn chung ít làm tăng acid uric hơn các loại đậu chưa chế biến.

* Kiêng tất cả các loại thực phẩm có tốc độ tăng trưởng nhanh như : Măng tre, măng trúc, măng tây, nấm, giá, bạc hà (dọc mùng) vì sẽ làm gia tăng tốc độ tổng hợp acid uric trong cơ thể.

+ Giảm các thực phẩm giàu chất béo no như : Mỡ, da động vật, thức ăn chiên, quay, thực phẩm chế biến với các chất béo no như: Mì tôm, thức ăn nhanh.

+ Bệnh nhân gút có tầm vóc trung bình 50 kg không nên  ăn quá 100g thực phẩm giàu đạm mỗi ngày

2. Đồ uống :
Tuyệt đối không uống bất kỳ một dạng chất cồn nào như : Rượu, bia, cơm rượu, nếp than…

Hạn chế đồ uống có gaz, nước uống ngọt nhiều đường vì sẽ làm tăng nguy cơ béo phì, một trong những yếu tố tăng nặng bệnh gút.

Giảm các đồ uống có tính toan như : nước cam, chanh, nước trái cây giàu vitamin C vì làm tăng nguy cơ kết tinh urate ở ống thận, tăng nguy cơ sỏi thận.

benh-gut-1

Bệnh gút thường gặp ở nam giới

Những thức ăn, đồ uống có lợi cho người bị bệnh gút:

1. Thức ăn có lợi:
Các thực phẩm giàu chất xơ nói chung như dưa leo, củ sắn, cà chua giúp làm chậm quá trình hấp thu đạm, làm giảm thoái hoái biến đạm để sinh năng lượng nên giảm sự hình thành acid uric. 

2. Đồ uống có lợi:
Nên uống nhiều nước (tối thiểu 2,5 đến 3 lít nước mỗi ngày).

Nên uống nước khoáng không ga có độ kiềm cao giúp tăng đào thải acid uric và hạn chế sự kết tinh urate tại ống thận, làm giảm nguy cơ sỏi thận.

 – Tôi dùng Hoàng Tiên Đan thấy chỉ số acid uric trong máu tăng lên, không thấy giảm. Xin chuyên gia cho biết lý do?

Trả lời

Hoàng Tiên Đan là sản phẩm có nguồn gốc thảo dược giúp tăng đào thải acid uric qua thận, làm giảm acid uric trong máu, phòng ngừa tái phát cơn gout cấp. Đa số mọi người dùng đều đáp ứng tốt với sản phẩm, chỉ số acid uric trong máu giảm, cơn gút cấp ít xuất hiện hơn và mức độ đau cũng giảm sút trong 3 tháng sử dụng.

Tuy nhiên, một số trường hợp đã phản ánh mức độ đau và tái phát giảm nhiều nhưng chỉ số acid uric trong máu giảm không đáng kể hoặc có khi còn tăng lên. Điều này là do Hoàng Tiên Đan bào mòn các tinh thể urat ở các khớp, chuyển thành dạng acid uric trong máu và sau đó mới đào thải dần qua nước tiểu. Với những bệnh nhân gút mạn tính, dạng lắng đọng tinh thể rất nhiều trong khớp nên thời gian để acid uric trong máu giảm dần sẽ kéo dài hơn.

Chính vì vậy, trong khoảng 2 tháng đầu dùng Hoàng Tiên Đan, nhiều bệnh nhân gout mạn tính lại không làm giảm acid uric uric trong máu. Song bệnh nhân lại cảm thấy mức độ đau và tần suất xuất hiện cơn gout cấp giảm dần.Trong trường hợp của bạn,  tôi khuyên bạn nên sử dụng Hoàng Tiên Đan với thời gian kéo dài hơn để loại bỏ acid uric đồng thời ở máu và ở dạng tinh thể các khớp.

 là sản phẩm có nguồn gốc thảo dược giúp tăng đào thải acid uric qua thận, làm giảm acid uric trong máu, phòng ngừa tái phát cơn gout cấp. Đa số mọi người dùng đều đáp ứng tốt với sản phẩm, chỉ số acid uric trong máu giảm, cơn gút cấp ít xuất hiện hơn và mức độ đau cũng giảm sút trong 3 tháng sử dụng.

Tuy nhiên, một số trường hợp đã phản ánh mức độ đau và tái phát giảm nhiều nhưng chỉ số acid uric trong máu giảm không đáng kể hoặc có khi còn tăng lên. Điều này là do Hoàng Tiên Đan bào mòn các tinh thể urat ở các khớp, chuyển thành dạng acid uric trong máu và sau đó mới đào thải dần qua nước tiểu. Với những bệnh nhân gút mạn tính, dạng lắng đọng tinh thể rất nhiều trong khớp nên thời gian để acid uric trong máu giảm dần sẽ kéo dài hơn.

Chính vì vậy, trong khoảng 2 tháng đầu dùng Hoàng Tiên Đan, nhiều bệnh nhân gout mạn tính lại không làm giảm acid uric uric trong máu. Song bệnh nhân lại cảm thấy mức độ đau và tần suất xuất hiện cơn gout cấp giảm dần.Trong trường hợp của bạn,  tôi khuyên bạn nên sử dụng Hoàng Tiên Đan với thời gian kéo dài hơn để loại bỏ acid uric đồng thời ở máu và ở dạng tinh thể các khớp.

– Tôi có thể dùng Hoàng tiên Đan với các thuốc điều trị các bệnh khác được không. Nếu dùng được thì dùng như thế nào. Dược sỹ có thể nói rõ hơn về tác dụng của Hoàng Tiên Đan được không? Tôi xin cám ơn.

Trả lời: 

Hoàng Tiên Đan là sản phẩm dùng để điều trị bệnh gút được bào chế từ thảo dược nên tuyệt đối an toàn trong sử dụng.

Thành phần chính của Hoàng Tiên Đan là Tơm Trơng: dược liệu có khả năng làm hạ acid uric trong máu ở bệnh nhân gút, ngoài ra Tơm Trơng còn tác dụng tốt với hệ cơ xương và thận. Hai thành phần còn lại là Khúc Khắc và Dâm Dương Hoắc đều có khả năng hỗ trợ rất tốt cho thận và bài tiết. Nên khi bạn dùng Hoàng Tiên Đan thì hoàn toàn yên tâm về tác dụng và hiệu quả.

Ngoài ra, khi bạn bị các bệnh thông thường khác như cảm cúm hoặc những bệnh phải điều trị dài ngày khác bạn nên uống 2 loại thuốc đó cách nhau khoảng 2h. Như vậy sẽ đảm bảo được tính an toàn và tác dụng của các thuốc không bị ảnh hưởng nhiều.

Mọi thông tin thắc mắc  “ hoàng tiên đan “ bạn có thể liên hệ qua địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn và sử dụng ” hoàng tiên đan ” 1 cách an toàn và hiệu quả nhất.
 
Chúc bạn sức khỏe !!!